จบ ร่ายมนต์รักพิทักษ์ใจเธอ (มีe-book)
33
ตอน
34.7K
เข้าชม
19
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
97
เพิ่มลงคลัง
จะทำอย่างไรเมื่อเธอถูกผู้จัดการส่วนตัวของเขาจ้างให้มาคุ้มครองเขาจากเหล่ามนต์ดำและวิญญาณร้ายที่ถูกส่งมาจากบรรดาแฟนคลับทั้งที่ลับและที่แจ้ง เพียงเพราะคลั่งไคล้อย่างบ้าคลั่งและต้องการจะครอบครองเขา

"มนต์ชญา หรือน้ำมนต์" หญิงสาวผู้มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นผีและสิ่งเร้นลับได้ และก็พอมีวิชาของดีติดตัวมาบ้างจากการร่ำเรียนสืบทอดมาจากบิดาที่เป็นสัปเหร่อ เธอบังเอิญมาพัวพันกับ "คีตะ" เนื่องจากเธอต้องมาทำงานกับเขาและเธอเองก็ยังเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของเขาที่เป็นนักร้องนักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์ซึ่งเป็นที่หมายปองของสาวน้อยสาวใหญ่ ไม่เว้นแม้แต่สาวเทียม 

เมื่อความหล่อความมีเสน่ห์ของเขาเริ่มเป็นภัยแก่ตัวเอง เขาเริ่มถูกคุกคามจากเหล่าไสยศาสตร์ มนต์ดำ วิญญาณร้ายที่ถูกส่งมาในรูปแบบของฝากของขวัญจากแฟนคลับที่คลั่งไคล้เขามากเกินไปจนอยากจะครอบครองตัวเขา และสะกดเขาให้อยู่กับตนเองตลอดไป 

เธอที่เป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนคลับที่ชอบผลงานและได้ตามเขาไปตามสถานที่ทำการแสดงต่างๆ เพราะได้มาทำงานพิเศษพาร์ทไทม์เป็นทีมงานดูแลศิลปิน เธอเห็นวิญญาณร้ายรอบๆตัวเขา จนเธอได้เข้ามาช่วยเขาให้รอดพ้นจากสิ่งเร้นลับเหล่านั้นครั้งแล้วครั้งเล่า 

แรกๆเขาก็ยังไม่เชื่อว่าเรื่องพวกนี้มีอยู่จริงจึงไม่ค่อยจะให้ราคาเธอเท่าไร หนำซ้ำยังมองว่าเธอเพี้ยนด้วยซ้ำ 

แต่โชคดีที่ผู้จัดการส่วนตัวของเขาพอจะเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติอยู่บ้างจึงได้ขอร้องให้เธอมาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้กับเขาเพื่อช่วยปกป้องเขาจากอำนาจมืดมนต์ดำทั้งหลาย 

หลายครั้งที่เขาตกอยู่ในอันตรายเพราะไม่ยอมให้ความร่วมมือในการป้องกัน เวลาเธอเตือนอะไรก็หาว่าเพ้อเจ้อ 

มีเหมือนกันที่เธอเริ่มเบื่อกับความดื้อด้านของเขา จากแฟนคลับก็สู่คู่กัด ไม่มีคำว่าลดราวาศอก 

เมื่อเรื่องราวคลี่คลายวิญญาณร้ายสลายไป เธอจะยังได้ใกล้ชิดกับเขาอยู่อีกหรือเปล่านะ  

ถ้าเธอไม่ได้สร้างเสน่ห์เล่ห์กลอันใดกับเขา เขาจะสนใจเธอบ้างหรือเปล่า 

ถ้าเขารักเธอจะเป็นเพราะมนต์เสน่ห์หรือเสน่หาจากหัวใจ 

หรือเรื่องร้ายจะกลายเป็นเรื่องรัก...เขาน่าจะโดนมนต์รักจากเธอเข้าเสียแล้ว 

............................................................................................ 

*หมายเหตุ จากผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้ทั้งชื่อตัวละครและเหตุการณ์สถานที่เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีเจตนาจะพาดพิงผู้ใดหากชื่อ นามสกุลของตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ บังเอิญไปพ้องกับผู้ใดผู้เขียนขออภัยมาณที่นี่ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ