สายลมสยบรัก (รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

สายลมสยบรัก (รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

สายลมสยบรัก (รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ฟ้าอุ้ม

รักโรแมนติก

14
ตอน
1.14K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง
เขาเข้าใจว่าเธอเป็นคนที่ทำให้น้องชายฝาแฝดเขาต้องฆ่าตัวตาย เธอมีส่วนอยู่ในเหตุการณ์จริงแต่นั่นเพราะว่าเธอถูกจัดฉากโยนความผิดให้โดย เพื่อนรักผู้ไม่เคยหวังดีอย่างโยษิตา

วายะกับวาโยพี่น้องฝาแฝดที่ไม่มีความเหมือนกันเลยเพราะเป็นฝาแฝดที่เกิดจากไข่คนละใบ หน้าตามีความคล้ายแค่บางส่วนเท่านั้น และที่แตกต่างที่สุดก็คงจะเป็นนิสัย 

ถึงแม้ว่าชื่อจะแปลว่าสายลมเหมือนกันแต่วาโยคือสายลมที่อ่อนไหวนุ่มนวลเย็นสบาย แต่วายะคือสายลมที่โหมกระหน่ำแรงดั่งพายุก็ไม่ปาน 

วายะ เงียบขรึม มาดเข้มพูดน้อยต่อยหนัก ส่วนวาโย อ่อนโยนสุภาพ เป็นมิตรและจริงใจกับทุกคนโดยเฉพาะโยษิตาสาวคนรักที่ทิ้งเขาไป 

ปาลิกา สาวเนิร์ดที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไร เธอเป็นเพื่อนคนหนึ่งของวาโย และคอยช่วยปลอบโยนอยู่เป็นเพื่อนตอนที่วาโยเมามายหลังจากโยษิตาบอกเลิก และปาลิกาก็ยังเป็นเพื่อนกับโยษิตาด้วยเช่นกัน  

ปาลิกาถูกจัดฉากให้อยู่กับวาโยในคืนสุดท้ายก่อนเขาตายและถูกบอกกล่าวกับวายะว่าปาลิกาเป็นต้นเหตุทำให้วาโยฆ่าตัวตาย ส่วนต้นเหตุตัวจริงกลับลอยนวล 

เมื่อวายะรู้เข้าจึงเริ่มหาทางเข้าหาปาลิกาเพื่อจีบเธอและขอแต่งงาน ปาลิกาไม่เคยมีแฟนจึงหลงคารมวายะเข้าอย่างหัวปักหัวปำ วาดฝันว่าเขาคือเจ้าชายในวันวิวาห์ แต่แล้วก็ต้องเกิดเหตุช็อตฟิลเมื่อเจ้าบ่าวสุดหล่อที่อุ้มเธอเข้าห้องหอมา อยู่ดีๆก็โยนเธอลงเตียงอย่างไม่ใยดี สร้างความแปลกใจให้กับเธอ......... 

"ยะจะไปไหนคะ" ปาลิกาถามเมื่อเห็นเจ้าบ่าวหมาดๆกำลังหอบผ้าห่มและหมอนออกจากนอกห้อง" 

"ผมจะไปนอนที่โซฟา" เขาหันมาตอบด้วยน้ำเสียงเฉยชา 

.......................................... 

*หมายเหตุ จากผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้ทั้งชื่อตัวละครและเหตุการณ์สถานที่เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีเจตนาจะพาดพิงผู้ใดหากชื่อ นามสกุลของตัวละครหรือบางเหตุการณ์บังเอิญไปพ้องกับผู้ใดผู้เขียนขออภัยมาณที่นี่ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว