วิญญาณรักป่วนก๊วนไร่ส้ม(รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

วิญญาณรักป่วนก๊วนไร่ส้ม(รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

วิญญาณรักป่วนก๊วนไร่ส้ม(รีบอ่านฟรีก่อนติดเหรียญ)

ฟ้าอุ้ม

รักโรแมนติก

24
ตอน
3.97K
เข้าชม
6
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
เมื่อแม่หมอยิปซีอย่างญาณวดีถูกวิญญาณผีความจำเสื่อมขอร้องให้ช่วยไขปริศนาการตาย ที่เธอมีความทรงจำสุดท้ายอยู่ที่ไร่ส้ม ช่วยผีไขปริศนาแต่ไหงดั๊นนนน...ไปไขหัวใจเจ้าของไร่เข้าด้วยนี่สิจะทำยังไง!

ขณะที่ญาณวดีแม่หมอยิปซีสาวและเจ้าของร้านกาแฟกำลังทำนายดวงชะตาให้กับลูกดวงอยู่ เธอก็เห็นหญิงสาวนางหนึ่งยืนรออยู่ที่หน้าร้านท่าทีลังเลในการที่จะเข้ามา 

"สวัสดีค่ะ จะรับกาแฟหรือรับคำทำนายดีคะ เชิญมานั่งรอในร้านก่อนได้ค่ะ" ญาณวดีออกปากเรียกแขกที่หน้าร้าน โดยลูกค้าที่นั่งดูดงกับเธอหันไปมองตามแล้วหันกลับมามองหน้าเธอแปลกๆ 

"เข้าไปได้หรือคะ" แขกผู้นั้นเอ่ยถามด้วยความไม่แน่ใจ 

"ได้สิค่ะ เชิญเลยค่ะ" ญาณวดีเรียกอีกครั้ง 

หญิงสาวเข้ามานั่งภายในร้านแล้วนั่งมองเธอดูดวงให้กับลูกค้า หลังจากที่จบการดูดวงให้ลูกค้าท่านนั้นแล้วบทสนทนากับลูกค้าคนใหม่ก็เริ่มขึ้น 

"คุณพอจะช่วยฉันได้ไหมคะ" 

"ได้สิคะ แม่หมอญาณวดียินดีไขทุกความข้องไจ" เธอหยิบสำรับไพ่ขึ้นมาสับตามด้วยการกรีดไพ่ออกเป็นรูปครึ่งวงกลมกลางโต๊ะที่ปูด้วยผ้ากำมะหยี่สีแดง 

"เชิญหยิบไพ่ค่ะ 10 ใบ" 

"เดอะเดธ เดอะเดวิล ราชินีพระจันทร์ สองดาบ เจ็ดดาบ แปดดาบ สิบดาบ ห้าถ้วย แฮงค์แมน เดอะเวิลด์ เฮ้ย! บ้าน่า" เสียงแม่หมอสาวร้องอุทานด้วยความตกใจเกิดมาไม่เคยเจอใครได้ไพ่ที่เลวร้ายขนาดนี้มาก่อน 

"นี่ถ้าไม่ได้มาคุยกันตัวเป็นๆฉันคงคิดว่าคุณตายไปแล้วแน่ๆ" ญาณวดีพูดโดยยังไม่ทันได้เงยหน้ามองเจ้าของชะตา 

"ค่ะฉันอยากรู้ว่าฉันตายได้ยังไง" เจ้าชะตาพูดอย่างไม่เขินอายออกจะงงกับชีวิตตัวเองด้วยซ้ำ 

คำตอบที่ทำให้ญาณวดีต้องเงยหน้ามองคิ้วขมวด 

เรื่องนี้ตกเป็นภาระแก่ญาณวดีที่ต้องเข้าไปช่วยอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะความขี้ตื๊อของผีสาวและจุดหมายปลายทางของการไขปริศนาครั้งนี้อยู่ที่ไร่ส้ม "ธาราศิขรินทร์" !! 

............................................ 

*หมายเหตุ จากผู้เขียน 

นิยายเรื่องนี้ทั้งชื่อตัวละครและเหตุการณ์สถานที่เป็นเพียงการสมมุติขึ้นมาเท่านั้นมิได้มีเจตนาจะพาดพิงผู้ใดหากชื่อ นามสกุลของตัวละคร เหตุการณ์ สถานที่ บังเอิญไปพ้องกับผู้ใดผู้เขียนขออภัยมาณที่นี่ด้วยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว