รักแรกเมื่อวัยเยาว์ของทาสแมวตัวยง ทว่าครั้งนั้นเขาคือคนที่มาจีบผู้เป็นแม่ แต่เขาก็ถูกตัดเยื่อใยจนก่อเกิดเป็นความชิงชัง เมื่อเขากลับมาอีกครั้ง เขาเกลียดแม่และเธอราวกับไส้เดือนกิ้งกือ แต่เธอจะผลิกเกม

 

EBOOK มีจำหน่ายที่ MEB ราคา 129 บาท 

จันทร์อุษา วิวิตรขจร นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ หญิงสาววัยยี่สิบ รูปร่างเล็ก หน้าตาดูน่ารัก ผมยาว ใบหน้าเรียวเล็ก จมูกโด่ง รับกับคิ้วที่เข้มขนคิ้วเรียงตัวสวยงาม ขนตางอนและยาว ริมฝีปากรูปกระจับสีชมพูระเรื่อ ดวงตากลมโต แววตาสดใสเป็นประกาย ผู้เป็นทาสแมวชนิดถอนตัวไม่ขึ้น กับพี่ชายข้างบ้านที่เป็นรักครั้งแรกเมื่อวัยเยาว์ ทว่ารักแรกของเขากลับเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ ผู้เป็นแม่ของเธอ แค่เขาก็ถูกผู้เป็นแม่ของเธอตัดเยื่อใยอย่างไม่มีชิ้นดี 

การผิดหวังครั้งนั้นทำให้ "ดาวิน" หายไปจากชีวิต ทว่าเธอกลับได้พบเขาในโลกออนไลน์โดยบังเอิญ ในฐานะที่เป็นทาสแมวเหมือนกัน เธอตามติดชีวิตของเขามาเนิ่นนาน โดยที่ไม่กล้าเผยตัวว่าเธอคือเด็กสาวที่เคยอยู่บ้านติดกัน เพราะกลัวว่าเขาจะพลอยเกลียดเธอไปด้วยเหมือนที่เกลียดแม่ของเธอ แต่โชคชะตาก็ได้นำพาให้เขาและเธอมาพบกันอีกครั้ง และแน่นอน เธอจะสานต่อรักในวัยเยาว์ แม้จะต้องเริ่มต้นจากการเป็นเพียงแค่นางบำเรอก่อน เธอก็ยอม  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว