จบ สมยอมรักจอมเผด็จการ
69
ตอน
21.2K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
ภารกิจเปลี่ยนเธอให้เป็นเกย์ และการสวมรอยเป็นเกย์เพื่อหนีการแต่งงาน กับการเล่นตลกของกามเทพ ที่ทำให้จอมเผด็จการอย่างเขา ไม่สามารถถอนตัวได้จากการตกหลุมรักครั้งนี้

 

EBOOK จำหน่ายที่ MEB ราคา 129 บาท 

‘ธีรดล สุวรรณฐิติ’ หนุ่มหล่อ ดีกรีนักเรียนนอก ทายาทนักธุรกิจพันล้าน ที่ใช้ชีวิตเป็นพ่อมาลัยลอยชายมานานเพราะยังไม่คิดจริงจังกับผู้หญิงคนไหน จน ‘ปัทมา’ ผู้เป็นแม่กลัวว่าลูกชายจะไปพลาดให้กับผู้หญิงที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้า จึงต้องการผูกมัดลูกชายกับ ‘ธาราวดี อินทรภูบาล’ ลูกสาวของหุ้นส่วนคนสำคัญ เพราะเห็นว่ามีชาติตระกูลดี และมีฐานะเท่าเทียมกัน แต่เขาก็มองธาราวดีเป็นเพียงแค่น้องสาวเท่านั้น 

จนกระทั่งได้มาเจอผู้หญิงคนหนึ่ง ที่แปลกมากเหลือเกินในความคิดของเขา ความสงสัยที่ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ขึ้นอย่างไม่คาดคิด ที่ทำให้ใครต่อใครพากันคิดว่าเขาเป็นเกย์ และเขาก็ฉวยโอกาสสวมรอยเสียเลย เพื่อใช้เป็นวิธีหนีการแต่งงาน 

‘พลอยใส ทองพันชั่ง’ ลูกสาวชาวนาอยุธยา ที่เข้ามาเรียนกรุงเทพด้วยเงินกู้ยืมจาก กยศ. พลอยใสเป็นคนที่ชอบไว้ผมสั้น เพราะต้องช่วยแม่ทำนา รวมถึงมีพี่ชายสองคน จึงติดนิสัยและการแต่งตัวแบบผู้ชายมาแต่ไหนแต่ไร เพราะความที่เธอเท่เหมือนผู้ชาย ‘ปาลิกา ภูมิวัฒนชาติ’ ลูกสาวเจ้าของห้างสรรพสินค้าที่ชอบเพศเดียวกันจึงดึงให้เข้ากลุ่ม 

แต่บรรดาไฮโซที่อยู่ในกลุ่มนอกจากปาลิกาแล้ว ไม่มีใครที่ชอบพลอยใสเลย ที่ยอมคบด้วยเพราะหวังใช้ประโยชน์จากความฉลาดของพลอยใสเท่านั้น ตรงกันข้ามกับพลอยใสที่เห็นทุกคนเป็นเพื่อนอย่างสนิทใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว