เมื่อเพื่อนตัวแสบดันส่งของขวัญดิ้นได้แสนสวยมาให้ในงานเลี้ยงสละโสด ด้วยความเมาที่ฉลองสุดเหวี่ยงในงานปาร์ตี้ จากของขวัญที่ควรจะทำให้แฮปปี้ กลับกลายเป็นฝันร้าย!

 

Ebook มีจำหน่ายที่ MEB ราคา129 บาท 

เพราะต้องส่งเงินมาใช้หนี้ให้พ่อแม่ อัณณา จึงต้องไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงที่อิตาลี แต่จากที่หวังว่าจะทำให้ชีวิตดีขึ้น กลับต้องเผชิญประสบการณ์ที่แสนเลวร้าย ทั้งโดนล้วงกระเป๋า ถูกยกเลิกสัญญา เงินก็ไม่มี งานก็หาย แต่เธอจะกลับบ้านมือเปล่าไม่ได้ จึงต้องจำใจรับงานพิเศษ แต่ใครจะไปคิดล่ะว่า งานที่คิดว่าจะทำแค่ครั้งเดียวเพราะต้องการเงินมาประคองชีวิต กลับทำให้งานแต่งงานของลูกชายมหาเศรษฐีอิตาลีถึงกับต้องล่ม แล้วเธอจะทำอย่างไร เพราะเขาบังคับให้เธอต้องรับผิดชอบ!  

เดม่อน หนุ่มอิตาลี กล้ามโต นัยน์ตาชวนฝัน ถูกคนรักบอกเลิกในคืนก่อนวันวิวาห์ เพราะของขวัญที่เพื่อนส่งมาให้ จากที่คิดว่าจะแค่สนุกๆ กลับต้องน้ำตาเช็ดหัวเข่า เมื่องานแต่งงานของเขาต้องพังพินาศ เพราะความเซ็กซี่เกินห้ามใจของ...ของขวัญ... ที่ดันดิ้นได้ 

“ทำไมคุณถึงโทษว่าเป็นเพราะฉัน ฉันต่างหากที่เป็นผู้เสียหาย” อัณณาเถียงจนคอขึ้นเป็นเอ็น 

“ก็ถ้าคุณไม่แก้ผ้าให้ผมดู ผมคงไม่...ฮึ่ย” เดม่อนขยำอากาศอย่างหงุดหงิด 

“ฉันมาทำงาน เพื่อนคุณจ้างฉันมา คุณจะมาโทษฉันได้ยังไง แล้วใครใช้ให้พวกคุณมอมเหล้าฉันล่ะ” อัณณายังไม่หยุดพูด 

แต่เดม่อนไม่อยู่ในอารมณ์จะรับฟังอะไรทั้งนั้น "อย่างไรเธอก็ต้องรับผิดชอบ!" 

 

...นัยน์ตาสีฟ้าตื่นตะลึงพรึงเพริด หัวใจของเดม่อนเต้นแรงจนแทบกระโดดออกจากอก ยามมองนวลเนื้อสาวที่ค่อยๆ โผล่พ้นขอบชั้นในตัวจิ๋วที่ใช้นิ้วเกี่ยวลงไปตามช่วงขาเรียวยาว มือของหญิงสาวสะเปะสะปะควาญคว้าเนื้อตัวเขาตอบโต้กลับมา 

เพียงแค่สองมือ จมูกและริมฝีปากดูท่าว่าจะไม่เพียงพอเสียแล้วที่จะชื่นชมความงามสะพรั่งที่เปล่งปลั่งเบ่งบานตรงหน้า ยิ่งเมื่อเรือนร่างเปลือยเปล่าบิดครวญเร่าๆ เย้ายวนสายตา ทั้งท้าทายและเชิญชวน 

เขาไม่ยอมอดทนรออีกแม้แต่นาที รีบเร่งจัดการสลัดกางเกงชิ้นสุดท้ายที่ปิดบังความเป็นชายซึ่งกำลังพร้อมพรักสำหรับการผจญภัยในค่ำคืนนี้ออกไปให้พ้นตัว 

ร่างใหญ่ทอดกายลงแนบชิดตลอดร่างงาม จมูกโด่งดอมดมแตะต้องลงไปอย่างหลงใหลจวนเจียนคลั่ง ริมฝีปากร้อนๆ เข้าครอบครองดูดกลืนยอดอกที่ชูชันระริกไหวเพื่อที่จะดื่มด่ำกำซ่านกับรสชาติของนวลเนื้ออิสตรี ในค่ำคืนสุดท้ายที่มีโอกาสก่อนที่จะหมดสิทธิ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว