จบ นางโจรขโมยใจองค์ไท่จื่อ
80
ตอน
15.2K
เข้าชม
17
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
171
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
....ขโมยหัวใจข้าไป ก็อย่าได้คิดจะหนีไปจากข้าได้อีกเลย....

“ซีเหยา เจ้าแพ้แล้ว” 

“ท่านอย่าเขามานะ ข้าขอสู้ตาย อย่านะ ออกไป” 

“ดูเหมือนว่าเจ้าจะลืมข้อตกลงของเรานะ” 

“เว่ยจื่อหยาง นี่ท่าน อื้ออ อาา อย่านะ อื้อออ..” 

มือของเขาเริ่มลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างนางผ่านชุดชั้นในบางเบาของนาง ทำให้ซีเหยาเริ่มรู้สึกแปลกๆ ตรงส่วนที่เขาสัมผัส จื่อหยางเริ่มถอดเสื้อออกเผยให้เห็นอกกว้าง ทำให้นางเริ่มรู้สึกตื่นเต้น หัวใจนางเต้นไม่เป็นจังหวะ และเริ่มรู้สึกว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ เมื่อเขาเข้ามาใกล้ๆ และจูบนาง 

“อื้ออ อย่าาา อาาาา อืมมมม” 

ร่างน้อยบิดไปมากับสัมผัสของนิ้วที่เลื่อนไปเรื่อยๆ ตามซอกคอและร่องอกลึกของนาง ก่อนจะค่อยๆ ลูบไปที่ยอดปลายถัน ทำให้มันแข็งขึ้นมาดันชุดจนเห็นชัด เขาเริ่มใช้ลิ้นเข้าช่วยในการเชยชมมันทำที ก่อนที่คนใต้ร่างของเขาจะเริ่มร้องครางออกมาอย่างลืมตัว 

“อื้ออ อาาา อื้ออ” 

“เจ้ากลั้นเสียงทำไมกัน” 

“ปล่อยข้านะ ข้าไม่อยาก…” 

“จริงหรือ เจ้าไม่รู้สึกอะไรกับข้าเลยอย่างนั้นหรือ เหยาเหยา อย่าหลอกตัวเอง” 

“ข้า…อ๊าาา ไม่นะ ท่าน..หยุดนะ” 

  

  

** นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ ตัวละครและสถานที่เป็นสิ่งสมมุติขึ้นมาทั้งหมด อาจจะมีซ้ำหรือใกล้เคียงกับเรื่องอื่นๆได้บ้าง เนื้อหาและพลอตอาจจะไม่ได้มีอะไรมาก เรื่องนี้เน้นเรื่องรักแรงหวงแรงนะคะ อาจจะมีการบรรยายฉากร่วมเพศอย่างละเอียด และมีการบรรยายความรุนแรง ตบ ตี เลือดสาดเป็นบางฉาก โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพนะคะ 

🙏🙏ขอคอมเม้นท์ ขอกำลังใจ ❤ ที่ไม่ทำร้ายหัวใจกันนะค๊าา 🙏🙏 ไรต์ใจบางมากเลยจ้า  กำลังใจของทุกท่านทำให้ไรต์จะได้เร่งเขียนให้อ่านกันจ้าาา ขอบคุณที่ติดตามกันมาเสมอเลยจ้าาา ❤❤ 

  

  

 ปกเรื่องรอวาดอยู่นะคะ ช่วงนี้จะใช้ปกสำรองไปก่อน เปิดอ่านฟรีจนกว่าจะเขียนจบและทำ E-book ค่ะ แล้วจะทยอยติดเหรียญ รีบเข้ามาอ่านกันนะคะ  

  

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข รวมทั้งจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึกภาพ ถ่ายภาพ บทความ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนำไปใช้ ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว