ประธานร้ายพ่ายรัก (จบแล้ว มี ebook)

รักโรแมนติก

จบ ประธานร้ายพ่ายรัก (จบแล้ว มี ebook)

ประธานร้ายพ่ายรัก (จบแล้ว มี ebook)

ecrivaine26

รักโรแมนติก

45
ตอน
81.1K
เข้าชม
50
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
373
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพียงแค่ได้รับสัมผัสแผ่วเบานั้น ตุลย์ภพก็รู้ได้ในทันทีว่าหล่อนคือคนที่เขาต้องได้มาครอบครอง ... แม้ไม่ได้ด้วยเลห์ก็ต้องได้ด้วยกลหรือเงินตรา รมณีย์จะต้องเป็นของเขาอย่างไม่อาจหลบเลี่ยงได้

รมณีย์ (ดาหวัน) 

หญิงสาววัยยี่สิบปลาย ๆ ความรักราบรื่นและสุกงอม กำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่มซี่งเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง จนกระทั่งบริษัทที่เธอทำงานอยู่ได้ถูกซื้อกิจการไป ประธานบริษัทคนใหม่เข้ามาบริหารแทนที่เจ้านายของเธอ ในฐานะของเลขาและผู้ช่วยในบริษัทผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ขนาดใหญ่ของประเทศ ดาหวันต้องยอมรับใช้เจ้านายคนใหม่ที่วางมาดและช่างเอาใจยาก รวมถึงสายตาแปลก ๆ ที่เขาชอบแอบมองเธอเวลาที่เผลอตัวอยู่เสมอ 

เธอเป็นคนใจดี แต่ก็ไม่ยอมคนง่าย ถ้าไม่ถึงจุดที่ทนไม่ได้จริง ๆ ก็จะไม่ต่อล้อต่อเถียงด้วย มีความใฝ่ฝันที่จะมีครอบครัวแสนอบอุ่น แต่แล้วชายคนรักที่ติดการพนันจนถอนตัวไม่ขึ้นก็ได้เอาทรัพย์สินของที่บ้านไปจำนองจนหมดตัว รวมทั้งเป็นหนี้ก้อนโตในบ่อนคาสิโนแห่งหนึ่ง จนเจ้าหนี้มาทวงเงินบ่อยครั้งพร้อมขู่ทำร้ายเอาชีวิต แล้วโทรมาขอให้เธอช่วย 

"ขอโทษด้วยค่ะเจ้านาย แต่ดิฉันกำลังจะแต่งงาน" 

ตุลย์ภพ (ตริน) 

ชายหนุ่มวัยสามสิบปลายเข้ามาบริหารในบริษัทที่เขาเพิ่งซื้อกิจการมา ลักษณะเป็นคนเฉียบขาด ใจเย็นแต่ก็โหดเหี้ยมและดุดัน เขาชอบพอหญิงสาวสวยน่ารัก ความอ่อนโยนอ่อนหวานของเธอประทับใจเขาอย่างมาก จนเขาอยากจะครอบครองความงดงามนั้น เขาพบว่าเธอเป็นเลขาของเขาแถมยังกำลังแต่งงานอีกด้วย แต่เมื่อโอกาสเอื้ออำนวย เขาก็คว้ามันไว้อย่างรวดเร็ว ห้าล้านบาท กับการได้เคลมสาวสวยที่หมายปอง 

“ผมมีข้อเสนอให้คุณ” 

"เอาเลขบัญชีมา พร้อมโอนตอนนี้เลย" 

ดีล!!!!! 

แต่แล้ว ... เรื่องราวกลับกลายเป็นมากกว่านั้น  

สัญญาลับ คู่หมั้น งานแต่งงานที่ต้องดำเนินการ ความหึงหวงอยากครอบครอง การพรัดพราก  

ขอฝากเรื่องราวดราม่า ความรักโรมานซ์หวานแซ่บ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ 

--------------------- Ebook กำลังจะตามมาเดือนเมษาหน้านี้นะคะ ฝากด้วยน๊ะ --------- 

https://www.ookbee.com/shop/book/767502ed-4e9f-4d22-a1c1-33d99a212ffb/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%98%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  

ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ก่อนได้รับอนุญาต อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว