น้องสาว(เพื่อน) น่าเอ็นดู (มี E-book)

อีโรติก

จบ น้องสาว(เพื่อน) น่าเอ็นดู (มี E-book)

น้องสาว(เพื่อน) น่าเอ็นดู (มี E-book)

ecrivaine26

อีโรติก

5
ตอน
4.26K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
แป้งร่ำ เด็กสาววัยสิบเก้าปี ขอร้องพี่โตเพื่อนสนิทของพี่ชายให้ช่วย ไม่อยากถูกจับคลุมถุงชนกับชายที่ไม่ชอบ ... แลกกับความสุขสมจากเรือนกายสาวสะพรั่งวัยแรกแย้ม

คำเตือน ! 

  

           หนังสือเล่มนี้เป็นนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่ เขียนตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เพื่อความบันเทิง ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องสมมุติ มีคำหยาบคาย และพฤติกรรมรุนแรง มีบทบรรยายฉากร่วมเพศอย่างโจ่งแจ้ง ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชน  

ผู้อ่านควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไป  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับเพิ่มเติม พ.ศ. 2558 ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใดของหนังสือเล่มนี้ก่อนได้รับอนุญาต อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้เขียน ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์ 

  

แนะนำตัวค่ะ 

           สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ขออนุญาตฝากผลงานเรื่องสั้นแนวอีโรติก เหมาะกับสายแซบไว้ในอ้อมใจพิจารณาเลือกหยิบเพื่อผ่อนคลาย เพื่อความบันเทิงกันนะคะ หวังใจว่านิยายเล่มนี้คงมอบความสุขให้ผู้อ่านทุกท่าน เฉกเช่นเดียวกับที่มอบให้นักเขียนนะคะ 

  

           แนะนำทุกท่านโหลดตัวอย่างมาอ่านกันก่อนนะคะ ถ้าอ่านแล้วชอบอยากให้กำลังใจหรือร่วมพูดคุยกันสามารถฝากคอมเม้นท์ รีวิว หรือกดหัวใจให้นะคะ สัญญาว่าจะน้อมรับทุกคำติชมไปพัฒนาปรับปรุงผลงานให้ดีขึ้น ๆ ไป  

  

           ทั้งนี้ในงานอีโรติกไม่ว่าจะเรื่องสั้นหรือยาว ขอใช้นามปากกา Patchii ในการผลิตผลงานความบันเทิงฟิน ๆ มาให้นักอ่านนะคะ  

ขอบคุณจากหัวใจ  

Patchii 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว