จบ คืนนั้นมีรัก
42
ตอน
33.3K
เข้าชม
49
ถูกใจ
17
ความคิดเห็น
179
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ห้ามรัก ห้ามหึง ห้ามหวง ห้ามโทรตาม ห้ามมาจุกจิกจู้จี้ ห้ามเซ้าซี้ ต้องนัดกันก่อนจะมีเซ็กซ์ทุกครั้ง แล้วก็ห้ามเบี้ยวนัด ... ถ้าตกลงก็มานอนกับพี่ได้เลย เราเป็น Friends with benefits กัน

หมอธาม x ลัลณ์ลลิล 

โดน บ.ก. ให้กลับมาแก้งานเป็นรอบที่ร้อยก็แย่พออยู่แล้ว แต่นี่เขายังมาปรามาศว่าเขียนงานโรมานซ์ได้แห้งแล้งเหมือน xxx ของเธอที่ร้างราศึกรักมานาน โถ ... เจ้านายหนูยังไม่เคยได้โดนผู้ชายเลยค่าาาา 

ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทกับงานที่หล่อนเลือกแล้ว ลัลณ์ลลิล จึงตัดใจใช้วิธีที่เพื่อนรักแนะนำ นั่นคือต้องลองเสียสาวดูสักครั้ง หน้าตาก็สวยน่ารักแต่เวลาเพียงแค่เจ็ดวันเธอจะไปหาชายหนุ่มมาเปิดซิงได้ยังไง !!!! 

แอพหาคู่ช่วยคุณได้ 

แล้วหล่อนก็ได้มาหนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดแซบที่ อุตส่าห์ลงทุนปรับโฉมให้สวยพริ้งเพื่อเข้าไปหา 

โชคชะตาดันเล่นกล  

เมื่อคืนนั้นคนที่เปิดซิงเธอไม่ใช่หนุ่มจากแอพหาคู่ที่ตั้งใจจะมาแค่ One night stand แต่เขากลับเป็น ... หมอธาม พี่ชายของเพื่อนรัก ... 

หมอธาม ศัลยแพทย์หนุ่มสุดหล่อ พ่วงด้วยตำแหน่งหุ้นส่วนของโรงพยาบาลใหญ่ในเครือของตระกูล เขาหล่อ เขารวย เขาทำงานหนักมาก และเขาไม่มีแฟน เขาเครียด และทางเดียวที่เขาใช้ระบายความเครียดคือการมี Sex กับใครสักคน  

ตอนนี้ก็กำลังคั่วอยู่กับนางพยาบาลคนหนึ่งอยู่ แต่ว่าหล่อนดันแหกกฎ FWB (Friends with benefits) ที่ตั้งไว้ อยากจะเป็นมากกว่าแค่คู่นอน อยากจะเลื่อนขั้นมาเป็นคู่ควง  

ธาม เลิกทันที เขาเย็นชากับสิ่งที่เรียกว่าความรัก  

จนกระทั่งคืนนั้น ได้มาลิ้มลองลัลณ์ลลิล หล่อนหวานไปทั้งตัว และเขาก็ติดใจ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว