จบ ธิษณ์ฐิตารีย์
50
ตอน
11.1K
เข้าชม
14
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
เธอเกลียดเขา แต่เขารักเธอ ความสัมพันธ์วุ่นๆ จึงบังเกิดเมื่อเธอไม่อยากยอมรับหัวใจตัวเอง

ธิษณ์ 

พี่ชายบุญธรรมของฐิตารีย์ 

คนที่เธอแสนเกลียดเพราะคิดว่าเขาเข้ามาแย่งความรักไปจากพ่อ 

ชายหนุ่มเปิดประตูกระแทกตัวเข้านั่งในรถอย่างนึกเคืองหน่อยๆ...เป็นผู้หญิงยิงเรือแต่เที่ยวไม่รู้จักเวล่ำเวลา...ธิษณ์รู้สึกว่าตนออกจะเป็นผู้ชายหัวเก่า ที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงของเขาเที่ยวเตร่ไถลเถลือกในยามค่ำคืน ดื่มเหล้าเมามาย หรือมั่วสุมปาร์ตี้ 

แต่ดูเหมือนฐิตารีย์จะทำทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ 

กระนั้นชายหนุ่มก็ถอนหายใจโล่งอกได้นิดๆ คิดว่าถึงอย่างไรเจ้าหล่อนก็รักษาเนื้อรักษาตัวมาได้ถึงยี่สิบกว่าปี เขาค่อยมีรอยยิ้มพรายบางๆ บนเรียวปาก สีหน้าละมุนและสดใสขึ้น เมื่อนึกถึงความสาวของเธอที่เขาได้ครอบครอง 

หวังว่าได้รู้รสชาติสัมพันธ์สวาทแล้ว เจ้าหล่อนจะไม่ติดอกติดใจจนถึงขนาดไปลงเอยกับใครได้ง่ายๆ หรอกนะ เมื่อคืนก็เห็นอยู่ เธอร้อนแรงไม่น้อยเลย 

แต่ให้ ‘ร้อน’ กับเขาได้คนเดียวเท่านั้น...เมียเขา เขาหวง 

 

ฐิตารีย์ 

ลูกสาวของผู้มีพระคุณ 

น้องสาวจอมเกเรเอาแต่ใจของธิษณ์ 

และเป็นผู้หญิงที่ธิษณ์แอบหลงรักมานาน 

โธ่เอ๊ย...เธอนอนทอดร่างให้เขาทำอะไรต่อมิอะไรได้ง่ายดายเหลือเกิน แล้วเธอก็ตัวอ่อนระทดระทวย ส่งเสียงครางครวญมีความสุข แค่นึกภาพตนกอดรัดธิษณ์ไว้แน่น จูบปากแลกลิ้นกันเหมือนรักกันเต็มกลืน ซ้ำยังสนองรับยามเขากระแทกร่างเข้าหา ฐิตารีย์ก็อยากจะกลั้นใจตายให้ได้ 

นี่หรือคนที่เธอเกลียด คนที่เธอหยามเหยียดมาตลอด ถึงยามอย่างนั้นความเกลียดมันโบยบินหนีไปไหนหมด ทำไมไปกอดเขาราวกับรักกันปานจะกลืนกิน 

แล้วอีตาบ้านั่นก็นะ ความรู้สึกผิดมีสักนิดไหม?! 

พวงแก้มหญิงสาวร้อนผ่าวขึ้นมาระลอกใหม่ เมื่อยอมรับอย่างอับอายใจตัวเองว่า...เธอยังแอบหวังให้มันเกิดขึ้นอีก อยากได้รับความรู้สึกเช่นนั้นอีกสักครั้ง 

ความคิดของฐิตารีย์ผุดพร่าง ภาพธิษณ์สอดแทรกตัวตนเข้ามาในความนุ่มผ่าวร้อนของเธอ กล้ามเนื้อของบุรุษที่ขึ้นเป็นลอน หยาดเหงื่อที่พราวชื้น และพละกำลังอันมากมายมหาศาลนั้น...เจ้าหล่อนฟุบหน้าซุกหมอน หลับตาปี๋ 

จะทำอย่างไรดี เธอหยุดคิดถึงมันไม่ได้! 

 

มี E-BOOK วางจำหน่ายที่ MEB นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว