จบ รักแรก รักสุดท้าย คือเธอ
23
ตอน
1.25K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
ที่รัก ช่วยปลดตะขอเสื้อให้ฉันหน่อย” รักแรกและรักสุดท้ายของชายหนุ่มชาวไร่ กับสาวชาวกรุงที่เบื่อหน่ายชีวิตที่วุ่นวาย

ครั้งแรกที่เขาเจอเธอ กลายเป็นรักแรกพบของชายหนุ่มเจ้าของไร่องุ่น แล้วความรักนำพาให้เขามาเจอเธออีกครั้ง กลายเป็นความเพ้อฝันถึงเธอมากขึ้น ชายหนุ่มทำทุกอย่างเพื่อจะทำความรู้จักกับเธอ แล้วได้รู้ว่าเธอทำงานที่ร้านสปาแห่งหนึ่งมีแต่ผู้ชายที่มาใช้บริการ แล้วที่นี่ไม่ใช่แค่ร้านสปา แต่เป็นร้านขายบริการ

 

คำสารภาพที่เขินอายจากชายหนุ่ม “ผมจะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่โชคดีและมีความสุขมากที่สุดในโลก ทุกสิ่งที่ผมให้คุณ ผมไม่เคยรู้สึกเสียดาย และทุกอย่างที่คุณให้ ผมจะเก็บรักษาไว้ด้วยหัวใจดวงนี้”

 

คำสารภาพรักจากหญิงสาว “ฉันรู้ว่าฉันไม่ได้ดีพร้อม และกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่กับใคร แต่เวลานี้ ฉันเจอคนที่มั่นใจแล้ว ว่าเขาจะไม่ทิ้งฉัน ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตฉันนะคะ”

 

คำเตือน

 

1.นิยายเรื่องนี้โรแมนติกดราม่า แต่จบแบบสุขนิยมนะคะ ระหว่างทางอาจก่อให้คุณรี้ดเกิดความรู้สึกไม่ได้ดั่งใจเป็นระยะๆ

 

2.การเขียนบรรยายในสไตล์ของไรท์อาจมีคำผิด คำหล่น คำเกินมาบ้างไม่มากก็น้อย ติเข้ามาได้นะคะ

 

****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด คำชี้แจง

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**

 

 

 

 

 

3.เนื้อหาบางตอนในนิยายจะมีเนื้อหา 18+ บทเลิฟซีนพอกรุบกริบนะคะ

 

สวัสดีค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว