มุกดาสาวโสดวัย40 เธอขับรถกลับจากงานเลี้ยง ระหว่างทางฝนตกกระหน่ำใส่รถ เธอมองไม่เห็นทางจึงขับรถชนกับรถพ่วงตายคาที่ แล้ววิญญาณเธอเข้าไปอยู่ในร่างสาวน้อยนาราอายุ20 เธอเพิ่งผ่านคืนเข้าหอมา...โอ๊ยยยย

มุกดา วิทยากุล สาวโสด อายุ 40 ที่เพิ่งฉลองวันเกิดมาไม่นานนี้เองด้วยการทำบุญให้กับตัวเองเพื่อเสริมสร้างสิริมงคลให้ชีวิต ในวัย 40 ปีเธอทำงานเป็นเลขาที่เจ้านายรักและเอ็นดูเธอมาก เพราะมุกดาเป็นคนตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบงานได้ดีมากๆ ได้โบนัสพิเศษทุกปี คืนที่เกิดเหตุเธอไปงานเลี้ยงบริษัทและเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอได้อยู่กับเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก เจ้านายที่ใจดี

นารา เดนมิเรส สาวเหนือลูกครึ่งอายุ 20 ปี กำลังเรียนภาคเกษตรที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เพื่อจะกลับมาพัฒนาไร่ที่คุณพ่อคุณแม่ได้ทิ้งไว้ให้ แต่ไร่ที่เธอรักขาดทุนมาหลายปีโดยไปมาทราบสาเหตุ และกำลังจะถูกยึด คุณหญิงรัตนารู้จักกับคุณยายได้เข้ามาช่วยเธอไว้ พร้อมกับข้อเสนอให้เธอแต่งงานกับลูกชายคนเล็กที่อยู่กรุงเทพฯ นาราตัดสินใจรับข้อเสนอเพราะไร่นาราและคนงานเกือบ 200 ชีวิต ส่วนกฤติธนัช เมื่อทราบข่าวว่าผู้หญิงที่แต่งงานกับเขาเพราะเงิน เขาทำกับเธอเหมือนผู้หญิงอย่างว่า ไม่มีความปรานีร่างกับบอบบาง 

กฤติธนัช สกุลณวัฒน์ อายุ 28 ปี เพลย์บอยตัวพ่อ งานหลักเขาคือเปิดผับร่วมหุ้นกับเพื่อน งานรองเข้าบริษัทของครอบครัวเดือนละ 2 วัน นอกนั้นสิงอยู่ที่ผับ

คุณหญิงรัตนา สกุลณวัตน์ อายุ 50 ปี

คุณกอบกุล สกุลณวัฒน์ อายุ 56 ปี

คุณยายนวลพรรณ สวัสดิ์รันต์ อายุ 60 ปี

 

****นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด คำชี้แจง

 

**นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ชื่อสถานที่ หรือฉากประกอบในเนื้อเรื่อง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ในเนื้อหาอาจมีคำพูด หรือการกระทำของตัวละคร ที่อาจส่อเจตนาในแง่ลบ ขอให้ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ เพื่อความบันเทิงเท่านั้น ห้ามนำเนื้อหาไปเผยแพร่ หรือคัดลอกเนื้อหาโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด**

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

4.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ