นายธนาคารหนุ่มที่เพียบพร้อมทั้งฐานะ และชาติตระกูล กับการตามหารักแท้ ที่ไม่คาดหวังว่าจะไปได้พบ แต่แล้วก็ได้พบ

 

อีบุ้กมีจำหน่ายที่ MEB แล้วนะครับ ในราคา 279 บาท   

 ความรักอาจเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนมีเงิน แต่กับ อติรุจ อนันต์ยศ ทายาทเพียงหนึ่งของเจ้าของธนาคารใหญ่แล้วกลับไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งที่ความเพียบพร้อมของชายหนุ่มต่างก็เป็นที่หมายปองของใครมากมาย แต่อติรุจรู้ดีว่าเป็นเพราะร่างทองที่หุ้มตัวเขาอยู่ต่างหากคือสิ่งที่ใครต่อใครหมายปอง สาวๆ เหล่านั้นจึงไม่ใช่จุดหมายปลายทางของเขา 

เพราะความบังเอิญ ทำให้ชายที่เพียบพร้อมหลงรักหญิงสาวปริศนาที่แสนจะธรรมดา ปฏิบัติการพิสูจน์รักแท้จึงเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ 

แต่เพราะอาชีพที่ไม่ธรรมดาของ ปิ่นเนตร ความเพอร์เฟคของชายหนุ่มจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ชีวิต เธอจึงจำเป็นต้องตีตัวออกหาก แต่อติรุจหลังรักปิ่นเนตรแล้วจนหมดหัวใจ ชายหนุ่มจะนำพาความรักข้ามกำแพงฐานะในใจของหญิงสาวไปได้หรือไม่ พรหมเท่านั้นที่รู้ 

บางช่วงบางตอน 

‘คุณปิ่นกำลังทำอะไรอยู่ครับ ทานข้าวแล้วหรือยัง วันนี้ผมทานอะไรไม่ลงเลย คิดถึงคุณปิ่นทั้งวัน’ 

‘วันนี้ผมเข้ามาที่ร้านดึกไปนิดเพราะแวะไปดูคุณที่บ้าน ตั้งใจว่าไม่เห็นหน้าเห็นแค่หลังคาก็ยังดี แต่สามทุ่มแล้วไฟในบ้านคุณก็ยังไม่เปิด คุณปิ่นคงไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมทำให้คุณต้องลำบากอีกแล้ว’ 

เพียงแค่สองแผ่น ปิ่นเนตรก็เริ่มน้ำตาซึม ก่อนจะหยิบแผ่นอื่นมาอ่านอีก 

‘คุณปิ่นครับผมกำลังจะหมั้น คงจะเป็นทางเดียวที่ผมจะปกป้องคุณปิ่นได้ คุณจะได้สบายใจด้วยว่าเมื่อผมหมั้นแล้วจะได้ไม่ไปรบกวนคุณปิ่นอีก’ 

น้ำตาของเธอเริ่มไหลออกมา ก่อนจะหยิบกระดาษโน้ตที่แปะอยู่ติดกับแผ่นเมื่อครู่มาอ่านต่อ 

‘ผมมีข่าวดีครับ ดอกไฮยาซินกำลังจะบาน ผมดูแลดอกไม้ของเราอย่างดีทุกวัน อยากให้คุณปิ่นได้มาเห็น แต่ก็คงเป็นได้แค่ความคิด’ 

ข้อความมากมายที่อติรุจอยากส่งให้เธอถูกเก็บเอาไว้ที่นี่ ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกดีดีมากมายที่อติรุจมีให้กับเธอ ปิ่นเนตรเดินไปดูกระถางดอกไฮซาซิน ที่ตอนนี้ผลิดอกแล้วหนึ่งดอก และดอกอื่นกำลังจะตามมา อีกไม่กี่วันคงผลิดอกจนเต็มช่อ อย่างที่อติรุจเขียนบอกไว้ เมื่อเห็นกระดาษโน้ตสีแดงติดเอาไว้ที่กระจกเหนือกระถาง เธอก็หยิบมาอ่าน 

‘ผมจะรักคุณตลอดไปครับคุณปิ่น อติรุจ’ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว