เป็นเรื่องราวของสาวไทยกองแก้ว พ่อแม่ฐานดีเพียบพร้อมด้านการเงิน ที่มีเหลือกินเหลือใช้ และมีหัวสมัยใหม่ สนับสนุนส่งให้ไปศึกษาต่อที่ประเทศเยอรมันนีเพื่อให้กลับมาบริหาร บริษัทของตน แต่แล้วเธอผู้นี้ก็ตกหลุมรัก ชายหนุ่มชาวเยอรมันสองคน ไม่ใช่เรื่องง่ายในการตัดสินใจ เลือกชายคนใดคนหนึ่ง เขาทั้งสองมีเพียบพร้องทุกอย่าง ที่สาวๆทั้งหลายใฝ่ฝันกัน จะตัดสินใจอย่างไร แล้วใครได้เป็นจะผู้โชคดีมาเป็นคู่ชีวิตเธอ

จากคนที่เคยรัก เคยคิดถึง ห่วงใย มอบให้แต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ในหัวใจด่วงน้อย... ด่วงนี้ จากที่เคยร่วมทุกร่วมสุขหัวเราะ ในยามที่เธอร่าเริ่ง เราสองคนทุกข์ทนในบางสิ่งบางอย่าง ถึงแม้ว่าบางครั้งเราไม่เขาใจกันบ้าง แต่มันเป็นเพียงแค่บางครั้งเท่านั้น ฉันไม่เคยคิดที่จะตัดใจขาดเธอได้ลง เพราะว่าเธอ คือ...หัวใจ ลมหายใจ คือวิถีชีวิตที่ฉันมีอยู่เพื่อนเธอ...คนเดียวเท่านั้นไม่มีทางที่ใครจะมาแทนที่เธอได้

แล้วอยู่มาวันหนึ่งเธอได้โบกมือลา เดินจากไปกับชายคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน ลองคิดดูสิว่ามันทรมานแค่ไหน?...ความอนทนของลูกผู้ชายอกสามสอกอย่างผมมีขีดจำกัดเช่นกัน ต้องฝื่นใจกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ให้ใครเห็น วิมานที่เคยสร้างเอาไว้ได้พังลงไปอย่างน่าเสียดาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว