บ่วงแค้นคืนเสน่หา NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีบุ๊ค)

อีโรติก

จบ บ่วงแค้นคืนเสน่หา NC+++  อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีบุ๊ค)

บ่วงแค้นคืนเสน่หา NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มีบุ๊ค)

ย่าหยา.

อีโรติก

27
ตอน
7.36K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความรักที่เกิดขึ้นคือการหลอกลวง สร้างความเจ็บปวดและบาดแผลให้กับเธอเป็นอย่างมาก แต่วันหนึ่งเธอกลับต้องเวียนมาเจอกับคนที่สร้างบาดแผลให้เธออีกครั้ง

หญิงสาวสำรวจการแต่งตัวของตนเองหนึ่งรอบ ก่อนที่เธอจะเดินเข้าไปด้านในตึกสูงสิบแปดชั้น ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทแห่งนี้ ก่อนจะเดินเข้าไปลลินก็แอบสวดคาถาอยู่ในใจ ยังไงเธอก็ต้องได้งานที่นี่ เพราะเธอไม่สามารถทนทำงานกับหัวหน้างานคนก่อนที่คอยแต่เอาเปรียบเธอ แย่งผลงานของเธอไปเป็นของตัวเอง และใช้งานเธอเยี่ยงทาสแบบนี้ เธอต้องทำให้สำเร็จ เพื่อที่เธอจะออกจาวงจรอุบาทว์นี่ให้ได้ 

เมื่อหญิงสาวที่มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมก้าวเข้ามาในบริษัท เธอก็พบว่ามีคนมาสัมภาษณ์งานที่นี่มากกว่าห้าคน เท่าที่เธอทราบ บริษัทรับเพียงคนเดียว ซึ่งคนเหล่านี้คงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวอย่างแน่นอน แค่คิดลลินก็หวั่นใจแล้ว แต่อย่างไรเสียเธอก็ไม่ถอดใจ เอาเป็นว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับความสามารถและดวง ขอให้วันนี้เป็นวันของเธอด้วยเถิด ลลินได้แต่นั่งภาวนาอยู่ในใจ 

การสัมภาษณ์ผ่านไปเรื่อยๆ ก่อนที่คนเหล่านั้นจะค่อยทยอยออกไปทีละคน แน่นอนว่าไม่มีใครทราบผล ทุกคนที่กลับไปต้องรอการติดต่อกลับจากบริษัทเท่านั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่งคิดอะไรเพลินๆ อยู่นั้น เสียงเรียกชื่อเธอของเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลทำให้หญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาก่อนจะเดินตามเธอไป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว