อุบัติรักโซ่ดวงใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ อุบัติรักโซ่ดวงใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

อุบัติรักโซ่ดวงใจ NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

ย่าหยา.

อีโรติก

29
ตอน
22.5K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
127
เพิ่มลงคลัง
เพราะมารดาของเขาเกลียดเธอ มารดาของเขาก็เลยอาศัยอุบัติเหตุที่ทำให้เขาความจำเสื่อมพรากเขาไปจากเธอ ส่วนเธอก็ต้องอุ้มท้องเลี้ยงดูลูกน้อยเพียงลำพัง

    บัวบูชา เด็กสาวที่ใช้โควต้าทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษาในการศึกษาต่อระดับชั้นอุดมศึกษา เนื่องจากทางบ้านของเธอมีฐานะยากจน เธอเดินเข้ามายังคอนโดของแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอมาที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว 

         แต่หญิงสาวก็ยังอดรู้สึกผิดที่ทำตัวไม่ดี ให้สมกับที่พ่อแม่อุตส่าห์ส่งเธอมาเรียนหนังสือ แต่เธอกลับใจแตกพลีกายให้กับราเชนทร์แฟนหนุ่มของเธออย่างง่ายดาย ด้วยเพราะความรักที่ทั้งคู่มีต่อกันมันมากล้นเสียจนทั้งคู่ไม่อาจห้ามใจได้ทำให้เกิดการชิงสุกก่อนห่ามขึ้น 

         “มาแล้วเหรอที่รัก” เสียงที่เต็มไปด้วยความงัวเงียของราเชนทร์ลูกชายเศรษฐีคนดังของจังหวัดเชียงใหม่ เอ่ยออกมาเมื่อเห็นร่างงามเดินมาปลุกเขาถึงที่เตียงนอน 

         “ตื่นได้แล้ว วันนี้ไม่มีเรียนหรือไง” เสียงหวานใสกล่าวพร้อมกับลากร่างสูงให้ลุกขึ้น 

         “มีสิ แต่ขี้เกียจเข้า” ราเชนทร์ยังคงหลับตาพริ้ม 

         “ลุกขึ้นเลยนะเชน” บัวบูชายังพยายามที่จะปลุกแฟนหนุ่มของเธอ แต่เพียงไม่นานร่างงามของหญิงสาวก็ถูกรวบเข้าไปกอดไว้ด้วยความรัก 

         “เชน เล่นอะไรเป็นเด็กไปได้” บัวบูชาเอ็ดชายหนุ่มอย่างไม่จริงจังนัก 

         “ก็เชนคิดถึงบัวนี่นา มัวแต่อ่านหนังสือ ไม่มาหาเชนตั้งหลายวันแล้ว” ราเชนทร์ออดอ้อนแฟนสาวด้วยน้ำเสียงนุ่ม บัวบูชาต้องพ่ายแพ้ให้กับท่าทางแบบนี้ของเขาอยู่ร่ำไป 

         “เชนจ๋า...ตื่นไปเรียนนะคะคนดี คืนนี้บัวจะอยู่กับเชนทั้งคืนเลย” บัวบูชากล่าวกับชายหนุ่มด้วยน้ำเสียงหวาน 

         “เดี๋ยววันนี้ให้เพื่อนเช็คชื่อให้ก่อน เชนรอบัวจนถึงคืนนี้ไม่ไหวหรอก” 

         ราเชนทร์กล่าวพร้อมกับพลิกตัวขึ้นมาอยู่เหนือร่างบางของหญิงสาว สองสายตาจ้องมองซึ่งกันและกันด้วยแววตาหวานซึ้ง ก่อนที่เรียวปากหยักจะโฉบลงมาควานหาความหอมหวานจากเรียวปากบาง 

         ในคราแรกนั้นบัวบูชาต้องการแค่มาปลุกชายหนุ่มเพื่อให้เข้าเรียนวิชาสำคัญในวันนี้ แต่ตอนนี้เมื่อเธอเจอสายตาหวานซึ้งของชายหนุ่ม หญิงสาวก็มิอาจหักห้ามความปรารถนาที่เธอมีต่อเขาได้เช่นกัน 

         สองคนต่างส่งมอบความรักที่มีต่อกันและกันผ่านจุมพิตของทั้งคู่ เนิ่นนานเท่าใดไม่มีใครรู้ แล้วมือหนาของชายหนุ่มจึงเคลื่อนลงไปปลดเปลื้องเสื้อเชิ้ตสีขาวของหญิงสาว ก่อนที่จะจัดการถอดมันออกอย่างง่ายดาย ซึ่งตอนนี้จึงมีเพียงบราเซียลูกไม้ตัวเก๋ ที่ปิดบังความงามของเนินอกตูมเต่งอยู่ 

         ราเชนทร์ไม่รอช้าเขาใช้มือใหญ่ของเขาเข้ากอบกุมความตูมเต่งที่อยู่ภายใต้บราเซียลูกไม้ตัวเก๋ ก่อนที่นิ้วเรียวยาวของเขาจะสะกิดเข้าไปที่ปลายยอดถันของหญิงสาวด้วยความชำนาญ ร่างบางของหญิงสาวร้อนรุ่มไปด้วยสัมผัสสวาทจากชายหนุ่ม เธอกำลังอ่อนระทวยอยู่ใต้ร่างของเขา 

         พร้อมกันนั้นมือหนาอีกข้างของชายหนุ่มก็หันมาจัดการกับกระโปรงทรงเอของหญิงสาว ก่อนที่เขาจะรูดมันลงมาที่ปลีขางามของเธอ แล้วจึงหันไปจัดการกับแพนตี้จิ๋วจนตอนนี้ส่วนล่างของเธอปราศจากอาภรณ์ขวางกั้น ราเชนทร์ยังคงดูดขบเม้มที่เรียวปากบางของหญิงสาวด้วยความหิวกระหาย ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใด เขาก็ไม่เคยเบื่อที่จะทำรักกับเธอแม้สักครั้ง 

         เป้าหมายของทั้งคู่ก็คือถ้าหากว่าทั้งคู่เรียนจบแล้ว ทั้งคู่ก็จะแต่งงานกัน ความฝันของสองคนไม่ได้มองไปข้างหน้าว่าจะมีอุปสรรคหรือไม่ ทั้งคู่ยังเด็กเกินไปที่จะคิดถึงเรื่องพวกนั้น ตอนนี้ความรักมันสำคัญกว่าสิ่งอื่นใดทั้งหมดทั้งมวล 

         เพลงรักที่เต็มไปด้วยความโหยหากำลังโหมกระหน่ำอยู่ทั่วทั้งห้อง ราเชนทร์เริ่มเคลื่อนใบหน้าลงมาที่ซอกคอขาวของหญิงสาว ก่อนที่เรียวลิ้นร้อนจะเลียไล้ทั่วทุกอณูของลำคอระหง ร่างงามของบัวบูชาบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน ใบหน้างามนั้นเต็มไปด้วยสีแดงกล่ำเพราะฤทธิ์รักที่ชายหนุ่มกำลังมอบให้ 

         มือหน้าของเขาปลดเปลื้องตะขอบราเซียตัวสวย ก่อนที่อกอวบอูมจะโผล่ออกมาหยอกเย้าสายตาของชายหนุ่ม เรียวปากหยักเคลื่อนลงไปครอบงำเนินอกอูมนั้นด้วยความปรารถนาที่ล้นปริ่ม ก่อนที่ลิ้นสว่านจะหยอกเย้ากับยอดถันนั้นด้วยความคุ้นเคย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว