พรหมพ่ายรัก อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มีอีบุ๊ค)

อีโรติก

จบ พรหมพ่ายรัก อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มีอีบุ๊ค)

พรหมพ่ายรัก อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มีอีบุ๊ค)

ย่าหยา.

อีโรติก

59
ตอน
39.8K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความต้องการของหัวใจเอาชนะความถูกต้อง เธอยอมมีสัมพันธ์กับเขาแล้วจากไป ความเมาทำให้ชายหนุ่มเข้าใจไปว่าตนเองได้มีสัมพันธ์ทางกายกับหญิงสาวขายบริการ

จะทำยังไงดี เธอจะหนีไปจากที่นี่ หรือว่าสานต่อกับเขา เพราะว่านี่อาจจะเป็นโอกาสเดียวที่ปารวี ชินเกียรติ จะได้เข้าใกล้ผู้ชายแบบพงศกร เหมนุตโยธิน คนที่ปารวีแอบรักเขามาตลอด แต่เขามองเธอเป็นแค่น้องสาวเท่านั้น แม้ว่าจะแสดงออกเพียงใดก็ตาม แต่พงศกรก็ไม่เคยมองเธอแบบที่ผู้ชายมองผู้หญิงเลย 

         ตอนนี้เขาเมามาก เมาจนไม่ได้สติ และเหมือนว่าร่างกายของเขากำลังเกิดความต้องการพุ่งสูงขึ้นมาทันที และก็น่าเสียดายที่เธอเพิ่งเห็นผู้หญิงที่เขาจ้างมาวิ่งออกไปห้อง ซึ่งเธอแอบมองคนทั้งสองด้วยความเจ็บปวด เพราะเธออยากเป็นผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้น พอผู้หญิงคนนั้นรีบวิ่งออกไป เธอจึงเข้ามาดูเขาด้วยความเป็นห่วง 

         ซึ่งถ้าเธอฉวยโอกาสนี้ ความฝันที่เธอจะเป็นของเขา มันจะเกิดขึ้นจริง มารในใจหญิงสาวกำลังสั่งให้เธอเดินหน้าต่อ ส่วนด้านดีในใจของเธอสั่งให้เธอหยุดแล้วถอยออกมา และพยายามที่จะทำให้เขามองเห็นความรักของเธอ ไม่ใช่มาฉวยโอกาสเอาในตอนที่เขาเมามากขนาดนี้ 

         แต่อย่างที่เกือบทุกคนเป็น นั่นก็คือทำดีทำยาก แต่ทำชั่วน่ะทำง่าย ความรักที่เธอเก็บไว้อยู่ภายในใจมานานแสนนานมันต้องการแสดงออกมาเหลือเกิน นั่นทำให้มารในใจหญิงสาวเป็นฝ่ายเอาชนะไป เธอปล่อยร่างของเธอให้เซลงไปตามแรงกระชากของเขา เธอไม่พยายามที่จะขัดขืนอีกต่อไปแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว