อดีตรักรอยเสน่หา อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ อดีตรักรอยเสน่หา อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มี E-Book)

อดีตรักรอยเสน่หา อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ NC+++ (มี E-Book)

ย่าหยา.

อีโรติก

11
ตอน
58.6K
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
197
เพิ่มลงคลัง
เพราะการกระทำที่หลอกลวง ทำให้หญิงสาวตัดสินใจที่จะจบความสัมพันธ์กับชายหนุ่ม แต่เพราะโลกกลมๆ ใบนี้ ทำให้เธอกลับมาเจอเขาในฐานะแพทย์ที่รักษาอาการของบิดาเธอ

แต่เมื่อหญิงสาวเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้น หญิงสาวก็แทบทรุด เมื่อรู้ว่าศัลยแพทย์เจ้าของไข้คือใคร เธอหน้าซีดเผือดด้วยความตกใจ ทำไมโลกถึงกลมขนาดนี้ อุตส่าห์หลบเขามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่วันนี้เธอต้องมาเจอเขาอีกครั้งอย่างที่เธอไม่สามารถเลี่ยงเลย 

         “สวัสดีครับคุณลุง” ภูมินทร์กล่าวกับคุณมานะด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่สายตาคมกริบของเขาจะมองมาที่ม่านมุก 

         “สวัสดีครับมุก” เสียงของชายหนุ่มที่ส่งมาที่เธอเต็มไปด้วยความอ่อนโยน ในขณะที่หญิงสาวได้แต่นิ่งอึ้งด้วยความตกใจ เธอยังไม่รู้ว่าจะวางตัวเช่นไร เมื่ออดีตคนรักคือศัลยแพทย์เจ้าของไข้ของบิดา 

         “คุณหมอรู้จักลูกสาวผมด้วยเหรอครับ” คุณมานะถามด้วยความแปลกใจ 

         “รู้จักสิครับ ม่านมุกเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยน่ะครับ” ภูมินทร์กล่าวความจริงไม่หมด เพราะอีกตำแหน่งของหญิงสาวก็คืออดีตแฟนสาวของเขา เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง 

         “ดีเลยครับ ยังไงผมก็ขอฝากตัวกับคุณหมอด้วยนะครับ” คุณมานะรู้สึกดีใจที่บุตรสาวรู้จักแพทย์เจ้าของไข้ อย่างน้อยก็จะทำให้ทั้งคู่ได้รับความสะดวกในการรักษา แต่ท่านไม่ได้เอะใจเลยว่าทั้งสองนั้นมีอดีตที่ไม่ค่อยดีต่อกัน 

         “ผมจะทำอย่างเต็มที่ครับ” ปากก็ตอบคุณมานะ แต่สายตาของชายหนุ่มนั้นยังมองไปที่ร่างบางของหญิงสาวที่เขาเฝ้าคิดถึงมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาละอายใจเกินกว่าที่จะตามหาเธอ แต่เวลาที่ผ่านมาเนิ่นนานก็ไม่สามารถทำให้เขาลืมเธอได้เลย เธอยังคงอยู่ในความทรงจำของเขามาตลอด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว