บ่วงเสน่หาวิวาห์ลวง NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

อีโรติก

จบ บ่วงเสน่หาวิวาห์ลวง NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

บ่วงเสน่หาวิวาห์ลวง NC+++ อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ (มี E-Book)

ย่าหยา.

อีโรติก

28
ตอน
38.3K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
161
เพิ่มลงคลัง
ชายหนุ่มโดนบังคับให้แต่งงานกับผู้หญิงที่ผู้เป็นยายเห็นว่าเหมาะสม เขาจึงแสดงความไม่พอใจออกมาผ่านร่างกายของเธอ

 “ถ้าแกจะแต่งงานกับแม่เพลงพิณของแก ก็รอให้ยายตายก่อนแล้วกัน แต่ว่าแกจะไม่ได้สมบัติอะไรจากยายแม้แต่บาทเดียว” คุณดวงใจจ้องหน้าชายหนุ่ม ใบหน้าของท่านตอนนี้บ่งบอกว่าสิ่งที่ท่านพูดมาทั้งหมดคือเรื่องจริง 

 

“เพลงเขาผิดตรงไหนครับยาย ผมก็คบกับเพลงมานานแล้ว อยู่ดีๆ ยายจะให้ผมไปบอกเลิกเพลงโดยที่ไม่มีเหตุผลแบบนี้เหรอครับ” อาการกระอักกระอ่วนใจเกิดขึ้นกับชายหนุ่ม เขาไม่รู้ว่าเหตุใดอยู่ดีๆ ผู้เป็นยายถึงบังคับเขาขึ้นมา 

 

“แกมันไม่ทันผู้หญิงคนนั้น เขาสวมเขาให้แกตั้งเท่าไหร่แล้วแกยังไม่รู้ตัว ถ้ายายไม่ทำแบบนี้มีหวังแกได้เป็นพ่อของลูกใครก็ไม่รู้ ผู้หญิงแบบนั้นยายไม่มีวันเอามาร่วมวงศ์ตระกูลให้หม่นหมองหรอก” คุณดวงใจกล่าวถึงสิ่งที่ท่านได้ข้อมูลมา และข้อมูลทั้งหมดที่ท่านได้มามันก็เชื่อถือได้อย่างแน่นอน 

 

“เพลงเขาไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอกครับคุณยาย บางทีคุณยายอาจจะกำลังเข้าใจเขาผิดอยู่ก็ได้” เขมินท์ไม่เชื่อในสิ่งที่ยายของเขาบอก เขากำลังคิดว่าต้องมีใครสักคนที่ทำให้ยายของเขาคิดแบบนี้ และคนๆ นั้นก็อาจจะเป็นอรินดา น้องสาวข้างบ้านที่ยายของเขารักมากกว่าหลานแท้ๆ ด้วยซ้ำไป 

 

“แกมันก็เป็นแบบนี้ไง มันถึงไม่ทันแม่นั่นซักที ยายไม่รู้หรอกว่าแกจะไปบอกแม่นั่นว่ายังไง แต่งานแต่งงานของแกกับหนูขวัญจะถูกจัดขึ้นในอีกสองเดือนข้างหน้า” ผู้เป็นยายยื่นคำขาดทันที ท่านไม่ต้องการให้หลานชายเพียงคนเดียวไปเกี่ยวพันกับผู้หญิงเช่นเพลงพิณอีก เพราะวันหนึ่งหลานชายท่านอาจจะพลาดเสียท่าให้ผู้หญิงที่จะจ้องแต่เงินของเขา ดังนั้นเพื่อเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ท่านจะจัดการกำจัดผู้หญิงคนนั้นไปให้พ้นทางเอง 

 

“คุณยายครับ เรื่องความรักมันไม่ใช่เรื่องที่จะมาบังคับกันแบบนี้นะครับ ผมจะไปคุยกับขวัญเอง ขวัญก็คงไม่อยากแต่งงานกับผมอยู่แล้ว” เมื่อเจรจากันด้วยเหตุผลไม่สำเร็จ เขาก็ต้องไปตกลงกับอรินดา เพราะเธอคงไม่อยากแต่งงานกับเขาอยู่แล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว