ซ่อนเล่ห์รักร้าย : อ่านฟรี มี E-book
41
ตอน
10.2K
เข้าชม
12
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตแล้วเธอถูกสามีและเมียน้อยหลอกลวงเอาทรัพย์สินที่พี่ชายทิ้งเอาไว้ให้ก่อนตายไปจนหมด ซ้ำยังถูกทำให้แท้งจนตกเลือด ชีวิตใหม่ครั้งนี้เธอไม่มีวันยอมให้เรื่องราวเลวร้ายนั่นเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้งเด็ดขาด

ทนยอมอยู่ในชีวิตการแต่งงานที่เหนื่อยล้ามาได้มาหลายปี ก่อนจะรู้ว่าตัวเองถูกหักหลังจากผู้ชายที่เธอเอาชีวิตทั้งชีวิตมอบให้ไว้กับเขา ในวันที่เธอรู้ความจริง ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว 

ชื่นใจถูกเขาทำร้ายจนตาย วิญญาณล่องลอยอยู่ในความมืดมิด จนหมดหวัง กระทั่งวันหนึ่งในห้วงแห่งความมืดมิดก็มีประตูไม้สีแดงปรากฏขึ้น ทันทีที่ตัดสินใจเปิดมันออกก็พบว่าตัวเองได้ย้อนเวลากลับมาเริ่มต้นใหม่ 

แน่นอนว่าชีวิตใหม่ครั้งนี้เธอจะไม่มีวันยินยอมก้าวเดินซ้ำในร่องรอยเดิมเด็ดขาด รวมถึงพวกหญิงชู้และเมียน้อย สุขสบายกันบนความทุกข์ของคนอื่นมากนักใช่ไหม ได้เลยครั้งนี้เธอจะจัดหนักจัดเต็มให้สาสมกับความแค้นที่เธอได้รับในชีวิตที่แล้ว 

  

***** 

  

เนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ มีการกระทำที่ผิดศีลธรรมของตัวละครในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนอาจมีบางส่วนที่ไม่สมเหตุสมผล และไม่ได้มีเจตนาจะก้าวล่วงในวิชาชีพของใคร เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่ถูกจินตนาการขึ้นเท่านั้น ไม่ได้อ้างอิงจากชีวิตของใครใด ๆ ทั้งสิ้น หากมีส่วนหนึ่งส่วนใดที่ทำให้ไม่สบายใจก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ 

  

***** 

  

คุยกันกับไรต์ 

กลับมาแล้วค่ะ ขอเอาเรื่องนี้มาลงใหม่และเปลี่ยนปกนะคะ หายไปนานเลย มี E-book แล้ว กำลังอัพค่ะ แต่ไม่มีตอนพิเศษนะคะ ราคา 99 บาท จัดโปร 20 วัน ราคาเต็ม 149 ขออนุญาตเปิดเป็นเรื่องใหม่ ไรต์ของลงต่อจากอันที่แล้ว ตั้งแต่ 22 ไปจนถึง 55 ซึ่งก็คือตอนจบอัพวันละ 1 ตอน ตอนสุดท้ายจบวันที่ 3 ต.ค.67 นะคะ 

ขอบคุณที่ยังรอกันนะคะ 

เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว