จบ เมื่อนางร้ายหายไป : เล่ม 1
37
ตอน
7.84K
เข้าชม
13
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
72
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ดิฉันว่าเราแยกทางกันตรงนี้ไหมคะ” “แต่ผมไม่อยากแยกทางกับท่านหญิงนี่ครับ อยากเดินร่วมทางแบบนี้ไปเรื่อย ๆ”

E-Book เล่ม 1 ออกแล้วนะคะสำหรับธัญวลัยจัดโปร 7 วันค่าา  

เล่มสองมาประมาณปลายเดือนหน้านะคะ ส่วนแบบรายตอนอ่านฟรีตามกำหนดไปเรื่อย ๆ จนจบค่ะ 

 

วันหนึ่งอาริเทียร์หญิงสาวชนชั้นสูงที่สมบูรณ์แบบก็ได้รับรู้ความจริงว่า เธอไม่ใช่บุตรสาวของอดีตดัชเชสที่จากไป เธอเป็นเพียงลูกสาวขอโสเภณีที่ดยุกไคเดนแอบไปมีสัมพันธ์ด้วยก็เท่านั้น ตอนที่อาริเทียร์กำลังทุกข์ใจกับความจริง ผู้หญิงที่มีเรือนผมสีทองเปล่งประกายก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับมีเป้าหมายชัดเจนในการตั้งใจเข้ามาแย่งทุกอย่างไปจากเธอ  

ในค่ำคืนอันเงียบสงบ อาริเทียร์ก็แค่ต้องการออกไปอยู่ที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่นี่อยู่เงียบ ๆ คนเดียว แต่เขาดันมาเข้ามายุ่งวุ่นวายโดยที่เธอไม่ได้ร้องขอและไม่มีทีท่าว่าจะสลัดเขาพ้น 

“ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ดิฉันว่าเราแยกทางกันตรงนี้ไหมคะ”  

“แต่ผมไม่อยากแยกทางกับท่านหญิงนี่ครับ อยากเดินร่วมทางแบบนี้ไปเรื่อย ๆ” 

ว่าแต่รอยยิ้มที่งดงามราวกับปีศาจร้ายแสนเจ้าเล่ห์ที่กำลังล่อลวงเธออยู่ในเวลานี้มันคืออะไรกัน!!! 

 

 

กำหนดการ 

สัปดาห์แรก อัพวันละ 2 ตอนเวลา 7.15 และ 16.15 

หลังจากนั้น วันละ 1 ตอน เวลา 7.15 นะคะ 

อ่านฟรีไปเรื่อย ๆ จนจบค่า 

  

 

คำเตือนเนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ มีการกระทำที่ผิดศีลธรรมของตัวละครในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี 

 

  

 

คำเตือนจากไรต์ 

         เป็นแนวนิยายที่ไม่เคยเขียนมาก่อนเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าความรู้หรือการใช้คำในตำแหน่งต่าง ๆ จะถูกต้องไหม แต่ก็พยายามหาข้อมูลเต็มที่ค่ะ เรื่องนี้ยายน้องของเราก็น่าสงสารเหมือนเดิม น้องเราถูกหักหลังจากคนที่น้องรักหลายคนเลยค่ะ ก็ยายน้องเป็นนางร้ายนี่เนอะ อุ๊บ!! ไรต์พิมพ์อะไรออกไป แต่ก็ไม่แน่หรอกนะจริงไหมมมมม  

พระเอกคลั่งรัก รักเดียวใจเดียว เห็นแล้วชอบเลย แต่ปากแข็ง แต่ไม่มีรังแกยายน้องแน่นอนค่ะ เขารักของเขา เป็นต้าวหมาสีน้ำตาลตัวใหญ่ รวย หล่อ มีอำนาจ อิอิอิ 

เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว