เอาใจตัวร้ายมันเหนื่อยมากนะ

จีน

จบ เอาใจตัวร้ายมันเหนื่อยมากนะ

เอาใจตัวร้ายมันเหนื่อยมากนะ

รอรีวัน

จีน

48
ตอน
9.21K
เข้าชม
43
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
อี้เยว่หลิน โดนแฟนคลับเดนตายของน้องชายผลักตกน้ำ พอลืมตาขึ้นอีกที ก็พบว่าหลุดเข้ามาเป็นสตรีตัวร้ายในนิยาย BL ไปแล้ว ว่าแต่เด็กผู้ชายที่เป็นนายเอกของเรื่อง ทำไมเหมือนกับน้องชายเธอจัง

 

เพราะพ่อกับแม่เสียชีวิตตั้งแต่เธอยังเด็ก อี้เยว่หลินจึงประคับประคองเลี้ยงน้องชายสุดที่รักมาเป็นอย่างดีและโชคดีจริง ๆ ที่เขาเองก็เป็นเด็กน่ารัก 

กระทั่งผู้ชายอย่างจ้าวลู่หยางเข้ามาในชีวิตของอี้หยูซี กลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอต อี้เยว่หลินไม่คิดว่าผู้ชายคนนั้นจะรักและหวังดีกับน้องชาย แต่..จะพูดไปเขาก็หล่อดีเหมือนกัน 

แต่ด้วยเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นทำให้อี้เยว่หลินถูกแฟนคลับเดนตายของคู่จิ้น หยางซี ทำร้ายจนเกิดอุบัติเหตุ พอลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองหลุดเข้ามาในซีรีส์มิตรภาพที่น้องชายของเธอต้องรับบทเป็นนายเอก ส่วนเธอน่ะเหรอ ก็รับบทเป็นพี่สาวที่แสนร้ายกาจที่เป็นนางร้ายของซีรีส์เรื่องนี้ยังไงล่ะ 

 

 

***แจ้งเอาไว้ตรงนี้ก่อนนะคะ*** 

 

สำหรับจักรวาลของเรื่องนี้ไม่ว่าจะชายหญิงหรือหญิงหญิงหรือชายชาย สามารถคบหากันได้อย่างอิสระ ฟีลประมาณว่าใครอยากเป็นโพไหนก็ให้ตัวละครในเรื่องเป็นคนเลือกเอาเอง 

 

แต่แน่นอนค่ะว่ายังคงดำเนินเรื่องในแบบของชายหญิงค่ะ อาจมีแทรก ๆ ชายชายเข้ามานิดหน่อย ไม่ต้องตกใจนะคะ เพราะโลกที่เยว่หลินหลุดเข้ามามันเป็นโลกของ BL ค่ะ 

 

และก็ต้องเน้นย้ำอีกครั้งว่าเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสมมุติและเกิดจากจินตนาการของไรท์ล้วน ๆ ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นของทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบค่ะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว