วิธีเอาตัวรอดจากตัวร้ายในนิยายที่ข้าเขียน

จีน

จบ วิธีเอาตัวรอดจากตัวร้ายในนิยายที่ข้าเขียน

วิธีเอาตัวรอดจากตัวร้ายในนิยายที่ข้าเขียน

รอรีวัน

จีน

51
ตอน
17.3K
เข้าชม
46
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง
เมิ่งจินหยวนค้นพบว่ากลิ่นหอมจากกายนาง ช่วยให้อาการพิษกำเริบน้อยลง จึงตั้งใจหาประโยชน์จากความพิเศษของอิงหลาน ช่วงชิงใช้อุบายหลอกล่อพาตัวนางมากักขัง กระทั่งถึงวันที่ไร้กลิ่นหอมและรอยยิ้มของนาง

เพราะแต่งนิยายไม่เคยจบฟ่านจื่ออิงเลยถูกนักอ่านสาปแช่งให้เข้าไปอยู่ในนิยายของตัวเอง กลายเป็นเหยาอิงหลานองค์หญิงสุดแสนอาภัพที่ต้องคอยหาวิธีเอาตัวรอดจากตัวร้ายในนิยายที่ตัวเองเขียน 

เหยาอิงหลานองค์หญิงท้ายวังที่ถูกลืมกลิ่นกายหอมเหมือนดอกกล้วยไม้ป่า ใบหน้าสวยงามผุดผ่องเหมือนผู้เป็นมารดา ถูกทอดทิ้งจากพระบิดาตั้งแต่แรกคลอด นอกจากเขาไม่สนใจไม่ใส่นางแล้ว พอนางเติบใหญ่ขึ้นกลับใช้นางเป็นบรรณาการแต่งงานเพื่อแลกกับผลประโยชน์บางอย่าง 

ส่วนเขาเมิ่งจินหยวน เพราะเห็นตราประทับประจำราชวงศ์บนร่างกายนางเลยทึกทักเอาเองว่านางมีประโยชน์ ไฉนเลยถึงกลายมาเป็นสตรีร้ายกาจที่ไม่มีค่าสิ่งใด แต่กลับเป็นผู้ครอบครองหัวใจของเขาไปเสียได้ 

 

 

เหยาอิงหลาน องค์หญิงท้ายหวัง เพราะความขี้เกียจคิดชื่อนางร้ายในนิยาย ฟ่านจื่ออิงจึงตั้งชื่อนางร้ายว่าอิงหลานไปเสียหมดทุกเรื่อง แค่เปลี่ยนแซ้ เปลี่ยนนามปากกาคนอ่านก็จำไม่ได้แล้วว่าเป็นใคร ถถถถ 

เมิ่งจินหยวน อ๋องผู้โหดเหี้ยมตัวละครที่ร้ายกาจเป็นอันดับหนึ่งของนิยายที่ฟ่านจื่ออิงเขียน 

หมิงไป่เฉิน ตัวร้าย ที่ร้ายอันดับสองรองลงมา พร้อมอาสาดูแลองค์หญิงตัวน้อย ยามที่หัวใจนางเจ็บช้ำ 

 

คำเตือน 

ได้โปรดอย่าคาดหวังสาระอะไรจากนิยายเรื่องนี้เลยนะคะ ทุกเรื่องเป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการของไรท์ทั้งสิ้นมีฉาก NC บ้างประปราย มีกลิ่นความโอเมก้าเวิร์สนิดหน่อย ในอนาคตอาจมีฉากรุนแรง ฝืนใจ ต้องขอโทษไว้ก่อนล่วงหน้าหากทำให้รี้ดไม่สบายใจนะคะ 

 

ป.ล. ตกลงนี่แต่งนิยายแซะตัวเองใช่ไหม ถถถถ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว