ถึงคุณที่ไม่ไยดีกัน : อ่านฟรี มี E-book

รักโรแมนติก

ถึงคุณที่ไม่ไยดีกัน : อ่านฟรี มี E-book

ถึงคุณที่ไม่ไยดีกัน : อ่านฟรี มี E-book

รอรีวัน

รักโรแมนติก

40
ตอน
32.2K
เข้าชม
43
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
216
เพิ่มลงคลัง
เขาเข้าหาเธอเพราะคิดว่าเธอคือทายาทคนสำคัญของตระกูล แต่เมื่อวันที่รู้ว่าเธอเป็นเพียงเบี้ยที่ไร้ราคา ธายุกรก็พร้อมที่จะเขี่ยผู้หญิงอย่างปภานันท์ทิ้งอย่างไม่ไยดี

“เมื่อก่อนไม่เห็นพูดกับว่านแบบนี้เลย” 

“นั่นมันเมื่อก่อน” 

“แล้วอันไหนคือตัวตนจริง ๆ ของคุณกันแน่” 

“แล้วคิดว่าอันไหนล่ะ” 

“ถ้าคุณเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกก็ไม่น่ามาแสดงละครให้ ว่าน...” หลงรักเธอจะพูดคำนั้นออกไปแต่ก็ยั้งปากเอาไว้ได้ก่อน ทำแค่เพียงก้มหน้าก้มตา มองอะไรไปเรื่อยเปื่อยของเธอไป 

“หลงรักกันง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ” ธายุกรหันไปคดข้าวใส่จาน วางโปะหน้าด้วยไข่เจียว แล้วสไลด์จานส่งไปให้ปภานันท์ที่นั่งซึม “ก็ขอโทษด้วยก็แล้วกัน ที่ทำแบบนั้น ขอโทษที่ทำให้หลงรัก” 

 

 

เนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ มีการกระทำที่ผิดศีลธรรมของตัวละครในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนอาจมีบางส่วนที่ไม่สมเหตุสมผล 

 

คุยกันกับไรต์ 

ไม่มีอะไรมากค่ะ ดราม่า น้ำเน่า ยุงชุม นั่นคือนิยามของเรื่องนี้ค่ะ นางเอกอาจจะไม่ได้เก่งอย่างที่ทุกคนคาดหวังนะคะ เพราะถูกเลี้ยงโดยพวกขยะเปียก น้องเข้มแข็งแต่ก็อ่อนแอ น้องเหมือนปลาแสงอาทิตย์ค่ะ พลังงานหมดก็หลับแล้ว  

เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว