เมื่อนางเอกอยากเป็นนางร้ายความวุ่นวายจึงบังเกิด : ฟรี มี E-book

จีน

เมื่อนางเอกอยากเป็นนางร้ายความวุ่นวายจึงบังเกิด : ฟรี มี E-book

เมื่อนางเอกอยากเป็นนางร้ายความวุ่นวายจึงบังเกิด : ฟรี มี E-book

รอรีวัน

จีน

44
ตอน
10.9K
เข้าชม
9
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
ตลอดชีวิตของการเป็นนักแสดง หรานเฟยต้องทนรับบทเป็นนางเอกอยู่ตลอดเวลา กระทั่งเธอได้รับบทละครปริศนามาโดยบังเอิญ "พี่คะ หนูขอเป็นนางร้ายได้ไหม" เรื่องวุ่นวายของนางร้ายมือใหม่จึงบังเกิด

อี้หรานเฟยนักแสดงชื่อดังที่รับบทนางเอกมาตั้งแต่เด็กจนโต จู่ ๆ ก็อยากหาความท้าทายให้กับตัวเอง ด้วยการรับบทเป็นนางร้าย วัน ๆ เอาแต่อ้อนวอนให้ได้รับบทนางร้ายดูสักครั้ง จู่ ๆ วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอหลุดเข้าไปในยุคโบราณ หลุดเข้าไปโดยที่ไม่รู้ว่านี้คือที่ไหน โชคดีเหลือเกินที่สวรรค์ยังเมตตาให้เธอได้ใช้หน้าสวย ๆ ของตัวเองต่อในโลกนี้ 

 

เพราะรู้อยู่แล้วว่าตัวเองจะไม่ได้กลับโลกเดิมที่ตัวเองจากมา สุดท้ายจึงตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ในโลกนี้ ตั้งใจจะใช้ชีวิตให้ดี ๆ มีความสุข พร้อมกับแต่งงานมีสามีสุดหล่อธงเขียวขจี 

 

แต่แล้วด้วยเงื่อนไขบางอย่าง นางถูกส่งตัวย้อนกลับมาในช่วงเวลาที่ตัวเองทะลุมิติเข้ามาครั้งแรก โดยที่เจี้ยนจิ่นเฉินที่เคยเป็นสามีของนางในตอนนี้จำนางไม่ได้ ที่เลวร้ายไปกว่านั้นตอนนี้เขากำลังหลงรักสตรีอื่นอยู่ 

 

สวรรค์พวกท่านกำลังเล่นตลกอะไรกับนางกันแน่ฮะ ไอ้พวกสวรรค์สารเลว!!! 

  

 

 

เนื้อหานิยาย Trigger Warning 

นิยายเรื่องนี้อาจมีความรุนแรงทางเพศ คำหยาบคาย การล่วงละเมิดทางเพศ การทารุณกรรม ความรุนแรง การทำร้ายร่างกายและจิตใจ มีการกระทำที่ผิดศีลธรรมของตัวละครในเรื่อง ขอให้ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 18 ปี นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนอาจมีบางส่วนที่ไม่สมเหตุสมผล 

  

คุยกันกับไรต์ 

ยายน้องเป็นนักแสดงที่รับบทนางเอกมาตั้งแต่ยังเด็กค่ะ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงตัวแม่ น่ารักน่าเอ็นดู นิสัยก็นางเอกเหมาะสมกับตัวเอง แบบเติบโตมาอย่างดี ยายหนูของเราก็คิดอยากจะรับบทนางร้ายดูบ้าง แต่เพราะภาพลักษณ์ของน้องคือนางเอกมาตลอด ก็เลยถูกเอเจนซี่ปฏิเสธตลอด 

วันหนึ่งน้องก็ได้ทะลุมิติ เข้าไปโลกที่น้องไม่รู้จัก น้องก็งง ๆ แต่ด้วยความที่น้องเป็นนักแสดง น้องก็เอาตัวรอดไปได้บ้างไม่ได้บ้าง ก็จะมีหนุ่ม ๆ ธงเขียว ธงแดง ธงเหลือง ธงดำ มายุ่งวุ่นวายกับน้องเต็มไปหมด อิอิอิ (หัวเราะชั่วร้าย) 

ตั้งใจให้มันเป็นโรแมนติกคอมมาดี้ จริง ๆ นะ แหะ ๆ 

มาเอาใจช่วยยายน้องกันดีกว่าค่าาา....เหมือนเดิมค่ะ ถ้าชอบก็กดใจ ถ้ารับไหวก็ตามมา แต่ถ้าใจบอกไม่ไหวก็ขอให้เลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว