จบ หลังกล้องซุปตาร์
23
ตอน
3.59K
เข้าชม
48
ถูกใจ
140
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
“เธอจะไม่เรียกใครมาหาแล้วใช่ไหม?” “เรียกหรือไม่เรียกมันเกี่ยวอะไรกับคุณเตอร์ หรือว่าได้กันแค่ยกสองยกก็เกิดอยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของกันแล้ว?”

 

ฮันเตอร์ 

 

คิริน 

. 

 

ฤกษ์งามยามดีเปิดเรื่องใหม่แล้วค่ะ 

เมื่อฮันเตอร์ ลูกชายคนเล็กเจ้าของช่องสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง อยากไปทำงานเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้นายเอกนักแสดงหน้าหวานในสังกัด ที่ขึ้นชื่อเรื่องเหวี่ยง วีนเอาแต่ใจสุดๆ เขาจะกำราบนิสัยดื้อรั้นของ คิรินได้หรือเปล่า หรือจะโดนคนสวยปั่นหัว เมื่อนักแสดงหน้าหวานที่เห็นตรงหน้า ไม่ได้หวานเหมือนหน้าตา เพราะยั่วเก่ง เสนอตัวเก่ง แบบนี้ผู้จัดการหน้าใหม่จะทนได้สักกี่น้ำกันเชียว! 

 

.............. 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านทุกท่าน กลับมาครั้งนี้ มาพร้อมนิยายเรื่องใหม่ หลังกล้องซุปตาร์  ตัวละครในเรื่องรวมไปถึง ฉาก อาชีพ และสถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ เป็นเพียงเรื่องที่สมมุติแต่งขึ้นมาเท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

นิยาย หลังกล้องซุปตาร์ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยนามปากกา ฟางข้าวJ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมถึงการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตในทุกกรณี หากพบไม่ว่าจะเนื้อหาทั้งหมด หรือบางส่วน นักเขียนจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดอย่างไม่มีการผ่อนผันใดๆ ทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม