จบ หัวใจพ่ายรัก
49
ตอน
37.3K
เข้าชม
322
ถูกใจ
312
ความคิดเห็น
303
เพิ่มลงคลัง
จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในคืนนั้นxx จนถึงตอนนี้ ความรักของคู่นี้สวยงามมาก (พระเอก นายเอก คลั่งรักทั้งคู่ หวานละมุน)

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา หรือคำพูดที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรมเพียงเล็กน้อย แต่จะพบกับความคลั่งรักในเนื้อหาหลักๆ 

 

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง 

 

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย รูปภาพอิมเมจในแฟนเพจ ที่นำมาประกอบเป็นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างใด เพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ! 

 

 

(แฟร้งค์) 

 

คุณแฟร้งค์เจ้าของไร่องุ่น และ สวนผักมากมายหลากหลายชนิด ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่การเกษตรของประเทศสิงคโปร์ 

 

หนุ่มผิวสีแทนคนนี้ เขายังครองสถานะโสดมาจนถึงปัจจุบัน ถึงแม้ว่าจะมีหลายคนที่อยากจะเข้าหา เพื่อที่จะสานสัมพันธ์ด้วย  

 

ทุกวันของเขาทุ่มเทให้กับการทำงาน ไม่ว่าจะงานในไร่องุ่น และสวนผัก และยังมีงานในส่วนบริษัทอีกแค่นี้ก็หมดวันของเขาไปแล้ว จึงไม่จำเป็นเลยที่จะต้องรีบมีแฟน 

 

คุณแฟร้งค์คิดว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง จนกระทั่งเขาได้รู้จัก กับคุณเดฟ แฟนของซามิน น้องชายต่างมารดา (เรื่อง ผิดไหมที่จะรัก) ความคิดของเขาจึงค่อยๆ เปลี่ยนไป มองดูความรักของคนทั้งคู่ ที่งดงามจึงได้รู้ว่าบางที  "รักแท้" มันก็อาจจะพอมีอยู่จริงอยู่บ้าง แต่สำหรับเขามันคงยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้เจอใครคนนั้น คนที่ทำให้หัวใจที่แข็งแกร่งดั่งภูผาของเขาหวั่นไหวได้ 

 

จนได้มาเจอ น้องปอเช่ ในคืนนั้น xx..... และหวนมาพบเจอกันอีกครั้ง คุณแฟร้งค์ยังจำคืนนั้นที่เขาทั้งสองมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งได้ดี และครั้งนี้เขาจะไม่ยอมปล่อยให้เด็กน้อยคนนี้หายไปง่ายๆ แบบวันนั้นอีกแน่นอน! 

 

 

 

 

 

(ปอเช่) 

 

ปอเช่ เด็กหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยน ทุ่มเทให้กับความรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว และแฟนหนุ่ม น้องเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาโดยตลอด คิดบวกกับทุกคน ร่าเริงสดใส จนวันหนึ่งทุกอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อโลกใบนี้โหดร้ายกับน้องเหลือเกิน.......... 

 

ป่อเช่คนที่เคยน่ารักสดใสได้หายไปแล้ว เพียงเพราะถูกคนที่ตัวเองรักหักหลัง เหลือไว้เพียงแค่ เด็กหนุ่มที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับใครง่ายๆ เหมือนก่อน 

 

น้องพยายามสร้างเกราะ เพื่อที่จะป้องกันตัวเองจากสังคมรอบข้างจากคนใจร้ายทั้งหลาย ใครดีมาปอเช่จะดีกลับเป็นเท่าตัว ใครให้ใจมาปอเช่จะให้ใจกลับเช่นกัน 

 

แต่หัวใจดวงน้อย ที่สร้างภาพว่าตัวเองแข็งแกร่งและเก่งแค่ไหน เมื่อนานวันเข้าเขาก็อยากมีใครสักคน ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างดูแลปกป้องเขาไม่ให้โดดเดี่ยวและ อ้างว้างแบบนี้ เพราะชีวิตนี้เขาไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ........... 

 

 

 

ว้าว! นี่หรือเปล่าที่บอกว่าคุณเจอรักแท้ 

 

✅เจอกันในวันที่ต่างคนต่างก็ไม่มีใคร 

 

✅ต่างฝ่ายต่างคอยให้กำลังใจกันและกัน อยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลา 

 

✅คอยดูแลตอนที่คุณป่วย 

 

✅เมื่อใดก็ตามที่คุณพบเจอปัญหา เขาจะอยู่กับคุณไม่ปล่อยให้คุณเผชิญปัญหาเหล่านั้นตามลำพัง 

 

✅พูดคุยได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะมีสาระ หรือไร้สาระ หัวเราะ ร้องไห้ไปด้วยกัน 

 

(พี่แฟร้งค์+น้องปอเช่ เขาสองคนคือรักแท้ของกันและกัน ตั้งแต่วันแรกที่ได้พบเจอ ไม่ว่าจะเพราะโชคชะตา หรือฟ้าลิขิต แต่พวกเขาก็หากันเจอ) 

 

* ขอฝากเฟสบุ๊คแฟนเพจให้ติดตามข่าวสาร พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ ในเพจมีลงรูปอิมเมจนิยายทุกตอนที่ลง😊 

 

 

 

สาววาย นิยายฟินฟิน 

 

#หัวใจพายรัก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม