บ่วงพันธะสัญญาแห่งรักนิรันด์

Y

จบ บ่วงพันธะสัญญาแห่งรักนิรันด์

บ่วงพันธะสัญญาแห่งรักนิรันด์

ฟางข้าวJ

Y

19
ตอน
2.39K
เข้าชม
49
ถูกใจ
74
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง
สัจจะวาจาธิษฐานผูกมัดจนกลายเป็นคำมั่นสัญญา ทว่าก็เสมือนเป็นบ่วงกรรมที่ตามติดให้พวกเค้าทั้งสองต้องวนเวียนกลับมาพบกันอีกครั้ง

 

 

บ่วง พันธะ สัญญา แห่งรักนิรันด์ 

“หมาขี้เรื้อนชั้นต่ำเช่นมึง…แม้กระทั่งขาอ่อนของกูก็จักไม่มีวันได้เห็นดอกไอ้อิน!!” 

มิ่งขวัญเอ่ยคำพูดร้ายกาจ เหยียดยิ้มใส่อีกฝ่ายก่อนจะหันหลังเพื่อกลับเข้าห้อง พลันต้องร้องออกมาอย่างตกใจเมื่อโดนกระชากจากด้านหลังจนล้มลงกับพื้น แผ่นหลังแนบกับพื้นเรือน โดยมีร่างสูงใหญ่ของบ่าวคร่อมทับอยู่ด้านบน 

 

“ไอ้อิน! มึงจักทำอันใด” 

เล็บคมจิกไหล่กว้างหวังให้อินได้ผละออกไป ทว่าแรงแค่นี้ไม่ทำให้ชายหนุ่มที่ใช้แรงงานระคายแม้แต่น้อย 

อินก้มหน้าลงมาใกล้ๆ จนมันได้กลิ่นน้ำปรุงหอม อ่อนๆ จากกายของคุณหนูมิ่งขวัญ 

 

“อยากรู้นักว่าหมาขี้เรื้อนเช่นกระผม จักไม่มีวันได้เห็นขาอ่อนคุณหนูจริงหรือขอรับ” 

. 

. 

. 

“จัดการทำให้มันหลาบจำ แล้วลากมันไปโยนไว้ข้างนอกให้ไกล อย่าให้มันมาเพ่นพ่านแถวเรือนของข้าอีก!!” 

เศรษฐีทัพสั่งก่อนจะเดินออกไป 

มิ่งขวัญทำเพียงแค่กอดอกพลางยิ้มอย่างพอใจ ขาเรียวเดินเข้ามาใกล้แล้วหยุดอยู่ตรงหน้าของอินที่สะบักสะบอม 

มือบางสะบัดผมยาวของตนเองไปด้านหลัง ก้มลงมาเพื่อมองใบหน้าเปื้อนเลือดของอีกฝ่าย คนงามถุยน้ำลายใส่หน้าของบ่าวอย่างหยาบคาย พร้อมกับหัวเราะขบขัน อย่างคนเหนือกว่า พร้อมกันนั้นก็บีบคางของอินเอาไว้แน่นและบอกเสียงดังเพื่อให้ไพร่อย่างมันรู้จักเจียมเนื้อเจียมตัว 

“จุดจบของหมาขี้เรื้อนอย่างมึงไอ้อิน เห็นหรือยังว่าเป็นเช่นไร กล้ามากที่คิดทำเรื่องต่ำช้ากับกู!!” 

. 

. 

. 

 

เฮือก! 

ณัฐวีร์เด้งตัวลุกขึ้นพร้อมเหงื่อเม็ดโตที่ไหลเต็มใบหน้า เขาหันมองซ้ายขวากลับพบว่านอนอยู่บนเตียงของตนเอง ภายในห้องยังเปิดไฟสว่างจ้าอยู่เลย พลางมองนาฬิกาที่บอกเวลาเกือบจะสี่ทุ่มแล้ว ทำให้คิดว่าตัวเองหลับไปนานหลายชั่วโมงจนฝันเป็นตุเป็นตะ แต่ทุกอย่างชัดเจนราวกับเป็นเรื่องจริง 

.............. 

 

เมื่อรักด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่ได้..มันก็ต้องพึ่งไสยศาสตร์มนต์ดำหวังให้ถูกรักตอบ ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่าผิด แต่อินก็เลือกที่จะทำ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชายและเป็นแบบพาทปัจจุบันผสมกับพีเรียดย้อนยุค แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น สถานที่ เหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง 

 

คำเตือน⚠️ Trigger Warning มีฉากพูดถึงการใช้ไสยศาสตร์/ ทำของมนต์เสน่ห์/ บริกรรมคาถา /ศพ /พูดถึงเลือด 

นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้อิงตามหลักไสยศาสตร์ที่ถูกต้อง หรือตรงตามหลักการของความเชื่อโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เนื้อหาอาจมีคำหยาบคายไม่สุภาพ รวมถึงอาจมีฉากบรรยายที่ติดเรท ผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

พิธีกรรมในเรื่องแต่งขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น เช่น คาถาไม่ใช่คาถาจริง ๆ สวดจริงไม่ได้ผลนะคะ แต่อ่านได้ แต่งเพื่อความขลัง และเพิ่มอรรถรส 

 

นิยายเรื่อง บ่วง พันธะ สัญญา แห่งรักนิรันด์ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยนามปากกา ฟางข้าวJ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมถึงการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตในทุกกรณี หากพบไม่ว่าจะเนื้อหาทั้งหมด หรือบางส่วน นักเขียนจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดอย่างไม่มีการผ่อนผันใดๆ ทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม