Love on Sales หัวใจดวงนี้ (ไม่) มีไว้ขาย (Mpreg)

Y

จบ Love on Sales หัวใจดวงนี้ (ไม่) มีไว้ขาย (Mpreg)

Love on Sales หัวใจดวงนี้ (ไม่) มีไว้ขาย (Mpreg)

ฟางข้าวJ

Y

25
ตอน
11.1K
เข้าชม
84
ถูกใจ
214
ความคิดเห็น
69
เพิ่มลงคลัง
“เรื่องเงินผมสามารถจ่ายให้ป๊าแทนก่อนได้ คุณมีเมื่อไหร่ค่อยทยอยผ่อนจ่ายแต่มีข้อแม้นะ คุณต้องมาเป็นเมียผม ใช้ร่างกายสวยๆ ของคุณให้เป็นประโยชน์ แล้วผมจะเป็นคนช่วยคุณเอง...ทุกเรื่อง”

⚠️คำเตือนก่อนอ่านนิยายเรื่องนี้⚠️ 

โปรดแวะมาอ่านคำเตือนก่อนค่ะทุกคน!

นิยายเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับชายรักชาย ผู้ชายท้องได้ (Mpreg)ไม่มีการอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์สร้างจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

ตัวละคร ฉาก และเหตุการณ์เป็นเพียงเรื่องที่สมมุติขึ้นมาเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่อายุ 18 ปีขึ้นไป มีการบรรยายคำพูดหยาบคาย ตรงไปตรงมาในฉากร่วมเพศและภาษาพูดค่อนข้างตรงตัว ตัวละครหลักในเรื่องนี้เล่นกับความรู้สึก มีการทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายด้วยคำพูด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ 

........... 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน กลับมาครั้งนี้ มาพร้อมนิยายผู้ชายท้องได้เรื่องแรกของไรท์ คอมเม้นต์บ่น ด่า ตัวละครในเรื่องได้ตามสบาย คอมเมนต์ติ เตือนให้คำแนะนำได้นะคะ แต่อย่าใส่อารมณ์ทิ้งคอมเม้นต์ด่าไรท์ด้วยคำพูดหยาบคายเท่านั้นพอจ้า🙏 

 

นิยายเรื่องLove on Sales หัวใจดวงนี้ (ไม่) มีไว้ขาย (Mpreg) สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 โดยนามปากกา ฟางข้าวJ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหา ส่วนใดส่วนหนึ่ง รวมถึงการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะในรูปแบบหรือวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตในทุกกรณี หากพบไม่ว่าจะเนื้อหาทั้งหมด หรือบางส่วน นักเขียนจะดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดอย่างไม่มีการผ่อนผันใดๆ ทั้งสิ้น 

 

[พาเวล เมอร์ตัน แซม อายุ28 ปี] 

 

[รพีภัทร ธนะปรีดากุล รพี อายุ33ปี] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ