จบ มังกรพ่ายการันต์รัก
40
ตอน
24.2K
เข้าชม
204
ถูกใจ
421
ความคิดเห็น
156
เพิ่มลงคลัง
'มังกร' ผู้ไม่เคยกลัวใครไม่รู้จักคำว่า 'พ่ายแพ้' จนกระทั่ง เจอเด็กหนุ่มคนนี้ 'การันต์'

 

 

 

 

📌พระเอกโจวเฟยหลง หรือมังกร อายุ 35ปี เป็นคนเด็ดขาด ตรงไปตรงมาไม่ชอบคือด่า แต่ถ้าชอบก็คือพุ่งเข้าหาทุ่มสุดตัว พระเอกสายเปย์ เพราะรวยมาก มีธุรกิจหลักคือโรงแรมโจวชูการ์แกรนด์ & โจวชูการ์ไนต์คลับ /ขนส่งทางท่าเรือ / รวยมากสายเปย์ตัวพ่อ

 

 

 

 

📌นายเอก/ การันต์ อายุ 27ปี เป็นผู้ชายที่หน้าตาสวย นิสัยดีมีมารยาท เก่งงานบ้านงานครัวทุกอย่างน้องทำได้หมด ส่วนเรื่องบนเตียงก็แซ่บคูณสอง

 

 

 

 

'มังกร' ผู้ไม่เคยกลัวใครไม่รู้จักคำว่า

'พ่ายแพ้' จนกระทั่ง เจอเด็กหนุ่มคนนี้ 'การันต์'

 

 

"ใครหน้าไหนที่มันกล้าทำแบบนี้"

ปืนที่เหน็บข้างเอวของเฟยหลง ถูกคว้าออกมาแล้วเล็งไปที่ศีรษะของลูกน้องอีกคนที่ยืนก้มหน้าเนื้อตัวสั่นเทา แววตาของเขาแดงก่ำด้วยความโกรธ

"นายครับใจเย็น ผมกำลังตามสืบ"

เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นเพื่อให้คนเป็นนายใจเย็น เฟยหลงจึงลดปลายกระบอกปืนแล้วทิ้งดิ่งลงข้างลำตัว พลางตวัดสายตามองไปทางเสี่ยวเปาลูกน้องคนสนิท

 

"มึงรีบไปจัดการ ลากตัวคนที่ทำเรื่องนี้มาให้ได้ กูจะทำให้มันรู้ว่าแค่คิดจะมาแตะต้องคนของกู ก็เท่ากับว่า ไอ้ อี พวกนั้นก้าวขาลงนรกไปแล้วข้างหนึ่งแล้ว"

"ได้ครับนาย"

เสี่ยวเปาโค้งศีรษะให้ผู้เป็นเจ้านายแล้วดึงคอเสื้อลูกน้องอีกคนให้ตามออกไปด้วย

 

 

 

 

📌 飛龍 เฟยหลง

 

เฟยหลง 飛龍 แปลว่า มังกรทะยานบิน

มังกรตัวนี้พร้อมบินทะยานสู่ฟ้า พร้อมกับไฟอันร้อนแรง🔥

 

สวัสดีค่ะวันนี้มาเปิดนิยายเรื่องใหม่

'มังกรพ่ายการันต์รัก'  เฟยหลงxการันต์ 

ฝากติดตามด้วยนะทุกคน

⚠️ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ ปีขึ้นไป อาจมีเนื้อหา คำพูด การกระทำที่ไม่เหมาะสมในด้านพฤติกรรม มีการกักขังหน่วงเหนี่ยว บังคับ และการใช้ภาษาหยาบคาย

เนื้อหาในเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียน ตัวละครและสถานที่ เหตุการณ์ต่างๆ ไม่มีอยู่จริง เป็นเหตุการณ์สมมุติขึ้นมาเอง อาจจะไม่มีสาระอ่านเพื่อความสนุก เพื่อความบันเทิงเท่านั้น

ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้ใครเสียหาย ชื่อ สถานที่ต่างๆ ไม่มีอยู่จริงสร้างขึ้นมาเพื่ออรรถรสในการอ่านสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่าน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

สุดท้าย ฝากนิยายเรื่องใหม่ และติดตามข่าวสารร่วมพูดคุยใน แฟนเพจด้วยนะคะ 👉 https://www.facebook.com/JjJubjaeng83/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0