เธอเป็นเพียงแม่อุ้มบุญหรือจะสู้แม่ของลูกที่อุ้มรักของเขาได้ ในวันที่เธอท้องใกล้คลอด เขาที่กำลังจะมีลูกอีกคนกับผู้หญิงที่รัก! เธอจึงยอมจากลาทั้งหัวใจที่บอบช้ำไม่มีชิ้นดี...

ธามธารา อมรฤทธากูล (ธาม)

อายุ 35 ปี กัปตันหนุ่มรูปหล่อครอบครัวรวย หลานชายคนเดียวของตระกูลที่นิสัยเหมือนจะดีแต่ก็ไม่ได้ดีมาก ฮ่า ๆ ๆ (เอาจริง ๆ นะคะทุกคน เขาอาจจะเป็นคนเลวที่สุดก็เป็นได้😂)

 

เขมิกา ณรงค์รักษ์ (เข็ม)

อายุ 24 ปี นางเอกสุดแสนอาภัพและน่าสงสารของอิฉัน เด็กในอุปการระของบ้านคุณธามฮะ 😁

 

มัลลิกา วรภัทรตรา (มะลิ) อายุ 25 ปี

แอร์โฮสเตสสาวสวย ที่กำลังคบหาอยู่กับคุณธามธารา🙄(ตัวสร้างเรื่องที่ทำให้ชีวิตนางเอกของดิฉันต้องว้าวุ่นฮะ)

 

°°°°°°°°°

"เขมิกา" เป็นเด็กในอุปการะของบ้านอมรฤทธากุล เด็กในปกครองของคุณย่า "พิสมัย" นางเป็นคุณย่าของ "ธามธารา" เขมิกาเป็นเด็กสาวหน้าจิ้มลิ้มที่คุณหญิงย่าท่านรักและเอ็นดูมาก เพราะเธอเป็นลูกของคนรับใช้คนสนิทที่ได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เขมิกาอายุเพียงสิบขวบแล้ว

 

ด้วยความที่นางอยากมีเหลนที่เกิดจากหลานชายเพียงคนเดียว นางจึงเสนอให้ "ธามธารา" แต่งงานและมีเหลนให้นางได้เฉยชมก่อนจะลาลับจากโลกใบนี้ และยื่นคำขาดว่าเหลนคนนี้จะต้องเกิดจากธามธาราและเขมิกาเพียงเท่านั้น!!!

ทำให้ทั้งเธอและเขาต้องยอมรับคำร้องขอจากผู้เป็นย่าโดยไม่อาจปฏิเสธได้ เขมิกาที่เป็นเด็กกตัญญูและรักคุณย่าพิสมัยมาก ทำให้เธอจำต้องเข้าพิธีแต่งงานกับธามธาราผู้ชายที่เธอแอบรักแอบชอบเขามานานแสนนาน(แต่เขาเห็นเธอเป็นแค่กาฝากภายในบ้าน)

ธามธาราก็รักผู้เป็นย่ามากกว่าใคร แม้ว่าเขาจะขัดใจอยู่มากที่จะต้องทำตามคำร้องขอของผู้เป็นย่า แต่เพื่อความสบายใจของคนที่รักเขาก็ยอมเข้าพิธีวิวาห์กับเธอ และทุกคนเข้าใจว่าเขาและเธอจดทะเบียนสมรสกันถูกต้องตามกฎหมาย😌

จนกระทั่งหญิงสาวตั้งครรภ์ยังไม่ทันจะคลอดด้วยซ้ำ ผู้เป็นย่ายังไม่ได้ทันเห็นหน้าเหลนก็มาด่วนจากไป และเหตุการณ์วุ่นวายก็ดันเกิดขึ้นกับชีวิตทุกคนหลังจากนี้

ธามธารากลับมาร่วมงานศพผู้เป็นย่าพร้อมกับหญิงสาวหน้าตาดีที่เคียงคู่มากับเขา โดยที่ไม่ได้แคร์หรือสนใจแม่ของลูกที่กำลังอุ้มท้องแก่ยืนจ้องมองอยู่

มิหนำซ้ำหลังจากนั้นไม่กี่วันเธอก็ต้องหัวใจแตกสลายอีกรอบ เพราะผู้หญิงที่เขาพามาด้วยก็กำลังตั้งครรภ์ลูกของธามธาราด้วยอีกคน😩....

แล้วสถานะของเธอและลูกในท้องจะต้องอยู่ตรงไหนของชีวิตเขา?🥲

เขมิกาที่เป็นเพียงแม่อุ้มบุญที่เขาไม่ได้รัก กับหล่อนคนนั้นที่เป็นแม่อุ้มรักลูกของเขาและเขาก็รักเธอ

เชิญพบกับนิยายเรื่องใหม่ ที่จะพาทุกคนไปพบกับความเจ็บปวดหัวใจ เรื่องราวความรักที่มีแต่อุปสรรคมาขวางกั้น เขาที่ได้ขึ้นชื่อว่าพ่อของลูก จะได้กลับเข้ามาในชีวิตของเธอได้อีกครั้งหรือไม่ หรือว่าชีวิตใหม่ที่เลือกเดินจะนำพาให้ไปพบกับความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่า.....

 

ฝากนักอ่านที่น่ารักทุกคนช่วยไลท์กดคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้หญิงด้วยนะฮะ 🙏🥰

 

เชิญชวนทุกท่านมานั่งรอหยุมหัวธามธารากันได้เลยค่ะ🤭

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0