เมื่อความรักเป็นสิ่งที่ห้ามยาก และมาพร้อมกับอายุที่เป็นอุปสรรค เขาจึงไม่รู้ว่าต้องเลือกยังไง เก็บเธอเอาไว้หรือปล่อยมือเธอไปกันนะ นิยายชวนฟินจิ้นจิกหมอน อย่าลืมเข้ามาอ่านกันเยอะๆนะคะทุกคน

เราไม่มีอิมเมจรูปให้นะคะ แล้วแต่ทุกคนจะจินตนาการเอา 😅😅😅

 

"เพชรภูมิ เกียรติภูมินิพัทธ์"

หนุ่มโสดในวัย38ปี เขาไม่ใช่มาเฟียแต่เขาแค่เป็นคนที่ใครเห็นก็ต้องเกรงกลัว หล่อ สปอร์ต ใจดี ไม่ชอบผูกมัดกับใคร เพราะเขาคิดว่าผู้หญิงทุกคน สามารถซื้อได้ด้วยเงิน

 

 "พัชระ  เกียรติภูมินิพัทธ์"

น้องชายของเพชรภูมิวัย27ปี หนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่หน้าตาดีไม่แพ้พระเอกเกาหลี เขาตกหลุมรักพลอยชมพูตั้งแต่แรกเห็น จนอยากได้เธอมาครอบครองอีกคน

 

 "พลอยชมพู คาร์เตอร์" สาวน้อยวัย18 ที่โดนคนเป็นแม่นำไปขายที่ซ่อง จนจับพลัดจับพลูได้มาเจอกับเพชรภูมิ เขาผู้เป็นเหมือนเทวดามาโปรด ขอบคุณสวรรค์ที่ส่งคนดีๆแบบนี้มาให้ 

 

 °°°°°°°°°

 

 

🗣️ เป็นนิยายอ่านสบายๆ ไม่มีปมอะไรให้ยุ่งยากชวนปวดหัว เหมือนคนเขียนนี่แหละค่ะทุกคน เพราะเป็นคนง่าย ๆ ไม่ชอบความซับซ้อนยุ่งยาก 55555 ชอบก็อ่าน ไม่ชอบก็ผ่าน ถ้าจะให้ดี ติชมให้หน่อยจะขอบพระคุณมาก เพื่อที่จะได้นำมาปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น 🙏

 

**แต่งขึ้นตามจินตนาการ ไม่มีเจตนาจะพาดพิงถึงใครทั้งสิ้น แต่งเพื่อความบรรเทิง อ่านเพื่อความเพลิดเพลิน ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างก็ต้อง 🙏 ขออภัยไว้ด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว