จากแฟนสาวของน้องชายต่างแม่ กลายมาเป็นเมียบังเอิญที่ต้องจดทะเบียนสมรสกับเขา ชายหนุ่มที่เกลียดน้องชายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นน้องชายเจ็บปวดหัวใจเหมือนกับที่เขาและแม่พบเจอมา..

-สิงหนาท กวินกานต์ (สิงห์) หนุ่มหล่อเนื้อหอมอายุ 35 ปี ประธานบริหารบริษัทกวินกานต์กรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียง สุขุมนุ่มลึก พูดน้อยแต่ปากร้ายมาก แข็งนอกแต่นุ่มใน(หรือเปล่า ฮ่าๆๆ)🤭

 

-รัตติกาล พฤกษ์ลดากุล (ดาว) อายุ 25 ปี สาวน้อยที่เพิ่งเรียนจบมาจากแอลเอ เธอเป็นลูกสาวของหนึ่งในผู้บริหารร่วมของบริษัท เพื่อนสนิทของบิดาสิงหนาท😌

 

-นฤเบศร์ กวินกานต์ (เบสท์) อายุ 27 ปี น้องชายต่างมารดาของคุณสิงหนาท นิสัยดีน่ารัก อบอุ่นและมองโลกในแง่ดี แฟนหนุ่มที่คบหากันตอนเรียนอยู่ที่แอลเอ (บรรลัย แค่นี้ก็รู้เลยบรรลัยแน่ ๆ😂)

 

-ลินลดา พฤกษ์ลดากุล (ลิน) อายุ19ปี น้องสาวต่างมารดาของรัตติกาล นิสัยเอาแต่ใจ ทำตัวเหมือนเด็กที่ไม่รู้จักโตเลยสักครั้ง อิจฉาพี่สาวตั้งแต่เล่นจนโต

 

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

 

 เพื่อให้ความเจ็บปวดครั้งนี้เกิดกับน้องชายต่างมารดาที่เขาไม่เคยชอบหน้า เขาจึงทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นน้องชายเสียใจ แต่ใครจะไปรู้เล่าว่าอุบัติเหตุรักครั้งนี้ คนที่เจ็บปวดกว่าใครจะเป็นตัวเขาเอง สุมไฟในทรวงจนมอดไหม้ สุดท้ายแล้วไม่เหลือใครให้รักอีกต่อไป....(หอนคอแตกแน่ ๆ งานนี้ เตรียมสาปเลยค่ะ!)

°°°°°

"ลับหลังผัว เธอมานั่งพรอดรักกับชายชู้แบบนี้เขาเรียกว่าอะไรนะ ผู้หญิงร่านงั้นสิใช่ไหมรัตติกาล" ทำเอาสองหนุ่มสาวหันขวับกลับมาอย่างพร้อมเพรียงกัน

"มันจะมากไปแล้วนะพี่สิงห์ ผมกับดาวก็แค่นั่งคุยกันเฉย ๆ พี่พูดอะไรให้เกียรติเมียตัวเองด้วยนะ"

"รู้ว่ารัตติกาลเป็นเมียฉัน แต่แกก็ยังมานั่งเช็ดน้ำตาปลอบใจกันอยู่แบบนี้นี่นะ มันคิดดีไม่ได้หรอกไอ้เบสท์!"

"แล้วที่ดาวต้องร้องไห้เป็นเพราะใคร ใครวะที่มันทำอะไรลับหลังเมียเอาไว้?"

"พี่เบสท์พอเถอะ อย่าไปทะเลาะกับเขาเลย พอ..." รัตติกาลห้ามปรามเมื่อเห็นว่าสองพี่น้องกำลังยืนประจันหน้ากันชวนให้เกิดศึกใหญ่

"พี่จำเอาไว้เลยนะพี่สิงห์ ถ้าพี่ทำให้ดาวเสียใจอีกครั้ง ผมจะพาดาวไปจากพี่และพี่จะไม่มีวันเห็นหน้าดาวอีกเลย"

"ฉันไม่จำเป็นต้องกลัวกับคำขู่ของแกไอ้เบสท์ แกเป็นแค่น้องคนละแม่ ไม่ใช่พ่ออย่าสะเออะมาสั่งฉัน!"

"เพราะพี่เป็นแบบนี้ไง เลยไม่มีใครเขาอยากจะพูดอะไรด้วย ทำไมวะพี่สิงห์ พี่ไม่พอใจผม ไม่ชอบหน้าผมกับแม่ แต่พี่ไม่ควรพาผู้หญิงคนไหนเข้ามาหยามหน้าดาวถึงบ้านนี้ไหม พี่คิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่มันถูกแล้วหรือไง ขนาดว่าพี่เห็นผมกับดาวอยู่สองต่อสองพี่ยังไม่พอใจเลยนะ แล้วพี่คิดว่าดาวเขาจะรู้สึกยังไงที่พี่พาลินลดามาอยู่ที่นี่ด้วยอีกคน"

"แล้วมันจะเป็นอะไรในเมื่อลินลดาก็เป็นเจ้าสาวตัวจริงที่พ่ออยากให้ฉันแต่งงานด้วยตั้งแต่แรก อิจฉาฉันหรือไงที่จะได้ทั้งพี่ทั้งน้องมาเป็นเมียแบบนี้"

"พี่สิงห์พี่นี่มัน!!!"

แขนข้างขวาของนฤเบศวร์ที่ยกกำปั้นขึ้นหวังจะชกหน้าคนเป็นพี่ ถูกจับดึงรั้งไว้ด้วยฝ่ามือเรียวทั้งสองข้างของหญิงสาว

"พี่เบสท์พอเถอะนะดาวขอร้อง อย่ามีเรื่องกันเลย เขาเป็นพี่พี่เบสท์นะ" เสียงสั่นเทาเอ่ยปากร้องขออย่างน่าสงสาร นฤเบศวร์มองหน้าเพียงน้อยนิด ก่อนจะหันไปจ้องมองหน้าพี่ชายตัวดีอีกครั้ง

"พี่แล้วไงวะ ถ้าพูดไม่เข้าหู พูดจาหมา ๆ แบบนี้ได้ ซัดปากหนัก ๆ ให้เลือดออกปากจะเป็นไรไป"

"ช่างเขาเถอะนะพี่เบสท์ เขาจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของเขา เราไปจากตรงนี้กันเถอะนะดาวขอร้อง นะพี่เบสท์"

"ออดอ้อนชู้ต่อหน้าผัว เธอมันเป็นผู้หญิงประเภทไหนนะรัตติกาล!!"

หญิงสาวหันไปจ้องมองหน้าสามี ดวงตาคมกล้าจับจ้องมองเธออย่างไม่พอใจเช่นกัน

"ฉันไม่ได้เลวเหมือนคุณก็แล้วกัน อยากทำอะไรก็เชิญเลย ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ถ้าฉันทำอะไรไม่ดีขึ้นมาบ้างอย่าว่าฉันก็พอนะคุณสิงห์ ฉันทนคุณมามากแล้ว ถ้าวันนี้ฉันจะไม่ทนอีก อย่าหาว่าฉันใจร้ายก็แล้วกัน"

°°°°°°°°

ฮัลโหลค่ะรี๊ดที่รักของหญิง สวัสดีวันหวยออกค่ะ รวย ๆ กันถ้วนหน้าเด้อ😆 ยินดีต้อนรับเข้าสู่นิยายรักดราม่า อึมครึม ชวนอึดอัดฉบับ ญ.หญิง เช่นเคยนะคะ วันนี้หญิงเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว สำหรับคนที่ขอดราม่าหนัก ๆ แต่จบสุขนิยม(จะสุขได้หรือเปล่า!!!) ฮ่า ๆ ๆ มาลองดูนะคะ เรื่องราวของเรา3-4คน แนวได๋อีกหว่า!🤭 ทักทายพูดคุยกันเข้ามาได้ ตอบทุกเม้นท์คุยกับทุกคนเช่นเคยจ้า

"ฝากเก็บเข้าชั้น กดไลท์" เพื่อเป็นกำลังใจให้หญิงด้วยจ้า😁🙏 ยินดีต้อนรับทุก ๆ คนเลยนะคะ ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อนหญิงมาโดยตลอดค่ะ🤟🙏

**เริ่มอัพเดตตอนแรกพรุ่งนี้เช้าค่ะ**

เวลาอัพเดพนิยาย (06:15-07:00 อัพเดต จ.พ.ศ. แต่ถ้าหายก็ไม่ต้องแปลกใจเด้อ ไหว้ย่อและขออภัยล่วงหน้าค่ะ😅 แต่ที่แน่ๆ ไม่เทค่ะไม่เท ยังไงก็แต่งจบแน่ ๆ ล่ะ😁)

***อ่านฟรีจนกว่าจะมีอีบุ๊ควางขายเช่นเคยเลยฮะ***

ปูสาดรอท่าโลด!! ใครชอบแนวบังคับแต่งงาน พระเอกร้าย ๆ ไม่ได้รักกันมาตั้งแต่เริ่มต้น แล้วหอนเหมือนหมาโบ้ มาค่ะมานั่งรอตรงนี้เลยนะคะ เดี๋ยวพาไปให้อาหารพิทบูล🐕🐶 😆

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว