ผ่านไปเกือบห้าปีที่เขาพึ่งจะรับรู้ว่า มีลูกถือกำเนิดมาบนโลกใบนี้ตั้งสองคน เขาจะปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านไปโดยไม่จัดการอะไรไม่ได้ ถึงเธอจะไม่อยากได้เขา แต่เขาก็ยังอยากได้เลือดเนื้อเชื้อไขของตัวเองคืนอยู่ดี

°°°°ศตวรรษ มันตรานฤเวศน์°°°

 

อดีตหมอสูติฯมือเก่ง ในวัย44กระรัต ผู้ชายขี้เล่น อบอุ่น ตลกเฮฮา แต่เขาก็มีด้านมืดที่ทุกคนอาจนึกไม่ถึงซ่อนอยู่

 

 

°°°°ญาริน ฤทธิ์ธากุล°°°°

 

ในวัย 26ปี อดีตพยาบาลสาวสวยที่เคยทำงานร่วมกับเขามาเมื่อหลายปีก่อน เธอกลายมาเป็นคุณแม่ลูกแฝดโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะความผิดพลาดในวันนั้นมันไม่ใช่ความผิดของเขา แต่มันคือความต้องการของเธอเอง

 

 

°°°พสุธา ฤทธิ์ธากุล°°°

 

ชายหนุ่มหน้าตาดีในวัย38ปี อารมณ์ขันขี้เล่น แต่ก็มีความเข้มขรึมสมกับเป็นผู้นำลูกน้องเกือบสองร้อยชีวิต ภายใต้ธุรกิจมากมายที่เขาต้องดูแล และที่สำคัญเขาคือคนที่เด็กแฝดเรียกพ่อ เพราะอีกบทบาทหนึ่งที่คนรู้จัก เขาคือคุณพ่อลูกสอง

 

 

°°°สายฟ้า / สายฝน°°° 

 

ลูกแฝดชายหญิงในวัยสี่ขวบ ที่หน้าตาก็ถอดแบบคนเป็นพ่อมาไม่มีผิดเพี้ยน กำลังอยู่ในวัยที่กำลังช่างพูดช่างเจรจา น่ารักจนใคร ๆ ได้เห็น เป็นต้องตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น

 

 

สวัสดีมิตรรักแฟนนิยายทุกท่าน เปิดเรื่องใหม่อีกแล้วจ้า!!!😅 บางคนจะถามว่าไรต์! เรื่องก่อนหน้ายังไม่ถึงไหนเลยนะ(เรื่องนั้นขออนุญาติขายอีบุ๊คสักพักก่อนค่ะ🤣🤣) ภาคต่อนะทุกคน ถ้าคุณยังจำคุณหมอสูติผู้ชายขี้เล่น เพื่อนรักของคุณเพชรได้ล่ะก็ ใช่ค่ะ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของเขาที่เกิดขึ้นเมื่อสี่ปีก่อน เราจะลงให้อ่านเรื่อย ๆ ลงจนจบแน่ ๆ ไม่เทแน่นอนจ้า ไปเรื่องนั้นโผล่มาเรื่องนี้บ้าง อาจจะสนุกบ้างไม่สนุกบ้างอันนี้ก็แล้วแต่คนอ่านจะชอบ ส่วนคนไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ไรต์เข้าใจเพราะอาจไม่ใช่แนวอ่ะเนอะ😅 ลงเรื่องไว้ก่อน แต่จะมาตอนไหนก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปเด้อทุกคน

 

อายุต่ำกว่า🔞 ถ้าจะเข้ามาอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ เนื้อหาบางตอนอาจจะล่อแหลมบ้างก็ต้องขออภัย🙏

 

❌🚫 คัดลอกหรือดัดแปลงผลงานนะจ๊ะ พลีส🙏

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว