เหตุใดตัวร้ายถึงเอาแต่คลั่งรักข้า

จีน

เหตุใดตัวร้ายถึงเอาแต่คลั่งรักข้า

เหตุใดตัวร้ายถึงเอาแต่คลั่งรักข้า

Tuk kung

จีน

17
ตอน
6.52K
เข้าชม
13
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
79
เพิ่มลงคลัง
เบลสาวออฟฟิศธรรมดาได้สิ้นชื่อลาเพราะความประมาท เธอเดินตกท่อระบายน้ำระหว่างทางกลับบ้าน แต่เมื่อตื่นขึ้นมาเธอกลับพบว่าตนเองได้กลายเป็นตัวประกอบในนิยาย อนุตัวประกอบผู้แสนอาภัพ (จริงหรือ?)

 

เบลสาวออฟฟิศแสนจะธรรมดา อยู่มาวันหนึ่งเธอได้ทะลุมิติเข้าไปในนิยายเรื่อง ‘บุปผาซ่อนใจ’ หนิงเซียนเป็นเพียงอนุตัวประกอบ ที่ออกมามีบทบาทได้เพียงไม่กี่บรรทัดก็จบชีวิตลงอย่างอนาถ โดยที่เจ้าตัวไม่แม้แต่จะได้ใช้ชีวิตเป็นของตัวเอง ถูกคนทำร้ายมาจนแสนสาหัส บุตรในครรภ์ต้องมาถูกสามีตัวร้ายสั่งฆ่าให้ตาย เพียงเพราะต้องการให้บุตรคนแรกเกิดจากเยว่สือนางเอกของเรื่องเท่านั้น 

แม่นางเอกผู้อ่อนหวานเจ้าตัวไม่ต้องทำอะไรสักอย่าง ก็มีเหล่าตัวเอกเข้ามารุมล้อมราวกับแมลงวันตอมดอกกุหลาบแสนงาม นางคนหนึ่งล่ะที่จะไม่เป็นดั่งเช่นแมลงพวกนั้นอย่างแน่นอน เป็นไปได้จะหลีกหนีให้ไกลจะได้พ้นจากความตายที่น่าอนาถเช่นนี้ 

“ไอ้ผู้ชายเฮงซวย ขอให้เมียแกไม่รัก ไม่สิ หากเป็นไปได้ขอให้หนิงเซียนมีชีวิตใหม่ แล้วให้แกตามง้อเธอ หลงเธอหัวปักหัวปำ เป็นเหมือนหมาที่ถูกเจ้านายจูงไปไหนก็ได้ สมควรแล้วที่ถูกพระเอกจับกรอกยาพิษตาย เฮอะ!!” ร่างบางทุบหมอนระบายความไม่พอใจ นึกโมโหชายที่ชั่วช้าเป็นตัวร้ายแบบเต็มขั้น แต่นักเขียนดันสร้างให้ดูดีรูปหล่อพ่อรวยมีชีวิตเลิศหรูอยู่สุขสบาย ในขณะที่ภรรยาต้องทนรองมือรองเท้า หมดประโยชน์แล้วก็เฉดหัวทิ้ง 

คำด่าทอของเบลผู้เข้ามาสวมร่างหนิงเซียนล้วนกลั่นออกมาจากใจที่คับแค้น นางหวังว่าจะหลีกหนีชะตาอันแสนโหดร้ายได้ แต่เหตุไฉนเมื่อเวลาผ่านไปพ่อตัวร้ายถึงได้เอาแต่คลั่งรักนางเล่า วัน ๆ ไม่ทำอันใดเอาแต่เดินตามต้อย ๆ ไม่เห็นจะเข้าใจเลยสักนิด 

  

**เนื้อเรื่องไม่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ เป็นเพียงสิ่งที่สมมุติขึ้น ทุกตัวละครทุกเหตุการณ์ไม่มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น** 

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว