อวี้หลัน ยอดดวงใจองครักษ์

จีน

จบ อวี้หลัน ยอดดวงใจองครักษ์

อวี้หลัน ยอดดวงใจองครักษ์

Tuk kung

จีน

28
ตอน
5.2K
เข้าชม
12
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
เมื่อความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ จนกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว ตามมาพร้อมกับผลผลิตตัวน้อยที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของพวกเขาทั้งสองคน

เมื่อความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกิดขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ จนกลายเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว ตามมาพร้อมกับผลผลิตตัวน้อยที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของพวกเขาทั้งสองคน 

 

อวี้หลัน 

สาวชาวบ้านสู้ชีวิตผู้งดงามและอ่อนหวาน มารดาเสียชีวิตตั้งแต่คลอดนางออกมา ท่านพ่อไม่รักแม่เลี้ยงกลั่นแกล้งไม่เคยได้รับความรัก จนเกิดปมในใจมาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาเล่นตลกจากความหวังดีช่วยเหลือชายแปลกหน้า ทำให้นางต้องตกเป็นของชายผู้นั้นอย่างไม่เต็มใจ 

 

หวังอ้ายเหริน 

องครักษ์หนุ่มผู้เก่งกาจ ทั้งชีวิตนี้เขามอบให้กับนายเหนือหัวเพียงเท่านั้นไม่คิดมีครอบครัว ในวันที่เขาถูกไล่ล่าและบาดเจ็บมา ได้รับการช่วยเหลือจากสตรีน้อยผู้หนึ่ง เพราะทนอาการกำหนัดจากยาไม่ได้ ทำให้ตัวเขาข่มเหงสตรีน้อยผู้ช่วยเหลือ จากเหตุการณ์นั้นเขาจึงได้ภรรยาน้อยที่แสนรักพร้อมกับบุตรสาวผู้น่ารักและแสนซน 

 

********* 

“นายท่านเจ้าคะ คือว่าข้าอยากให้ท่านเก็บปิ่นนี้ไว้ได้หรือไม่” 

“นี้เป็นของสำคัญของมารดาเจ้ามิใช่หรือ” 

“คือว่า.. ข้าอยากจะให้นายท่านเก็บไว้” 

“ของสำคัญเช่นนี้เจ้าต้องเก็บไว้ให้ดีจะยกให้ข้าได้อย่างไร” ชายหนุ่มยิ้มให้กับหญิงสาวอย่างอ่อนโยนเหตุใดเขาจะไม่รู้ว่าที่นางยกปิ่นสำคัญให้เขาเพราะอะไร แต่ว่าเขาก็มีของสำคัญอยู่แล้ว 

ใบหน้าอวี้หลันเศร้าหมองลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อถูกนายท่านปฏิเสธของที่นางมอบให้ แต่ความเศร้าก็ถูกความอายเข้ามาแทนที่ เมื่อของที่อยู่ในมือของคนหน้าไม่อายชูขึ้นมาให้นางดู 

“ในเมื่อข้ามีของสิ่งนี้อยู่แล้ว” 

“ตะ แต่ว่าข้าว่าไม่เหมาะกระมัง คืนข้ามาเถอะเจ้าค่ะ” อวี้หลันพยายามยื้อแย่งของที่อยู่ในมือเขาอย่างสุดความสามารถ 

จะไม่ให้นางอับอายได้เช่นไร ก็เจ้าสิ่งนั้นมันคือเอี๊ยมตัวเดียวกันกับคืนแรกที่นางกับนายท่านมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน 

************ 

เรื่องนี้ไรท์จะลงรายตอนให้อ่านฟรี 1 วันนะคะ จากนั้นจะติดเหรียญ และจะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 8 เป็นต้นไปค่ะ 

 

เรื่องนี้เป็นภาคลูกของเรื่อง ภพใหม่นี้ข้าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น นะคะ เป็นเรื่องราวของบุตรชายคนโตของตระกูลหวัง นางเอกเราจะอ่อนแอขี้แยช่วยเหลือตัวเองไม่ได้นะคะ หากนักอ่านท่านไหนไม่ชอบแนวนี้ผ่านไปได้เลยจ้า 

สามารถอ่านแยกได้เพราะเนื้อเรื่องจะไม่มีการเชื่อมโยงกับเรื่องแรกนะคะ แม้จะมีการกล่าวถึงบุคคลในเรื่องแรกอยู่บ้างแต่ไม่ทำให้สับสนแน่นอนค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว