จบ มาเฟียจำเป็น
40
ตอน
474
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตที่ต้องเปลี่ยนไปเพราะเส้นทางเดินที่เลือกไปนั้นมันมีแต่ความเสี่ยง “ฉันจะยอมให้คนที่รักมาเสี่ยงตายด้วยทำไม” เพราะคำว่ารัก เขาเลือกที่จะแอบมองอยู่ห่างๆ แต่ถ้าลืมเธอได้ ทุกอย่างจะดีกว่านี้

บทนำ 

ชีวิตที่ต้องเปลี่ยนไปเพราะเส้นทางเดินที่เลือกไปนั้นมันมีแต่ความเสี่ยง “ฉันจะยอมให้คนที่รักมาเสี่ยงตายด้วยทำไม” เพราะคำว่ารัก เขาเลือกที่จะแอบมองอยู่ห่างๆ แต่ถ้าลืมเธอได้ ทุกอย่างจะดีกว่า

สายตาที่กำลังจ้องมองรูปภาพบางอย่างของใครบางคนที่เขารักในโทรศัพท์ มันเป็นสายตาที่กำลังแสดงออกมาถึงอารมณ์ที่หลากหลายทางความรู้สึก

ลูเซียโน่ หรือ กันตวิชญ์ ลูกชายคนเล็กของมาเฟียชื่อดังจากอิตาลีอย่าง โรเลนโซ่ ที่ต้องมาสืบทอดตำแหน่งมาเฟียที่ทั้งดูแลกิจการทุกอย่างและเป็นหัวหน้าคนนับหลายร้อยคนแทนพี่ชายอย่าง มาร์เซียโล่ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปจากการโดนลอบทำร้าย

ลูเซียโน่ไม่เคยคิดเลยว่าตนจะต้องมายืนในจุดที่พี่ชายของเขากำลังทำหน้าที่ได้ดีอยู่แล้ว เขารู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่ได้มีชีวิตเป็นอิสระไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับวงจรสีดำ ลูเซียโน่ได้ขอผู้เป็นพ่อมาใช้ชีวิตคนเดียวที่ประเทศไทยที่เป็นบ้านเกิดของแม่ของเขา

ชีวิตในตอนนี้ของเขาก็ดีเพราะได้อยู่คนเดียวไม่ต้องฟังคำสั่งจากใคร อยากจะทำอะไรก็ทำ อยากจะรักใครก็ได้รัก รักแบบเปิดเผยแต่ทุกอย่างที่กำลังเป็นไปได้ด้วยดีกลับต้องพลิกผัน

เพราะผู้เป็นพ่อเรียกตัวเขากลับประเทศอิตาลีด้วยภาระหน้าที่ที่ขัดคำสั่งไม่ได้ ลูเซียโน่จึงต้องทิ้งทุกอย่างไป แม้กระทั่งผู้หญิงคนเดียวที่เขารักและไว้ใจมากที่สุด

เขาต้องกลับไปทำหน้าที่ที่คิดอยู่ตลอดว่าหน้าที่นี้มันจะจบลงเมื่อไหร่ การกลับไปครั้งนี้ลูเซียโน่มีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากความกดดัน สภาพสิ่งแวดล้อมและผู้คนที่เขาอยู่ด้วย มันทำให้ผู้ชายคนหนึ่งที่เคยเป็นคนร่าเริงแจ่มใสกลับกลายเป็นคนเย็นชา

‘ลึกๆ แล้วความเจ็บปวดและความต้องการอิสระล้วนอยู่ภายในใจของเขาตลอด’ 

แต่มันเป็นอย่างนั้นไม่ได้น่ะสิที่เขาจะทิ้งทุกอย่างและกลับไปใช้อิสระในแบบที่เคยมีความสุข ในตอนนี้มันได้จบลงแล้วเพราะเขาเหลือเพียงคนเดียวของสายตระกูลที่ต้องสืบทอดทุกอย่าง...

สวัสดีค่ะทุกวัน ไรท์หายหน้าหายตาไปนานเลย ขอโทษน้าแต่ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้วค่ะ ไรท์อยากบอกข่าวดีกับทุกคนว่าตอนนี้นิยายเรื่อง มาเฟียจำเป็น ไรท์ได้แต่งจบแล้ว และกำลังลงขายเป็นแบบ E-book อยู่ในขั้นตอนกำลังเนินการค่ะ 

แม้ไรท์จะลงขายเป็นแบบ E-book ไรท์ก็ยังลงเป็นรายตอนในช่องทางนี้อยู่เหมือนเลยค่ะ 1 วัน ไรท์จะลงประมาณ 2 ตอน เพื่อให้ทุกคนได้อ่านกันอย่างหนำใจเลย ช่วงเวลาที่ไรท์ลงจะอยู่ช่วงเวลา 5 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่มครึ่งค่ะ ฝากทุกคนติดตามและช่วยเป็นกำลังใจให้กับไรท์ด้วยนะคะ ไรท์ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดค่ะ 

เมื่อไรท์ลงขายแบบE-book สำเร็จเมื่อไหร่ ไรท์จะมาแจ้งอีกทีนะคะ 

ปล.อยากกระซิบบอกว่าเร็วๆ นี้ไรท์กำลังจะจัดโปรโมชั่นหนังสือด้วยค่ะ รอติดตามได้เลยนะคะ โปรโมชั่นจะถูกจัดขึ้นประมาณปลายเดือนมีนาคม 2567 เท่านั้นค่ะ เป็นปีแรกที่จัดโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและ 1 ปีไรท์จะจัดโปรแค่ครั้งเดียว ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว