จบ แค่เพื่อนกันในวันนั้น
66
ตอน
20.1K
เข้าชม
48
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ ใครจะไปคิดละว่าวันหนึ่งจะต้องมาแต่งงานด้วยกัน ภาคินทร์ไม่เต็มใจด้วยซ้ำกับการถูกบังคับให้แต่งงานครั้งนี้ ซึ่งต่างจากของหวาน เธอแต่งเพื่อทำตามคำสั่งผู้ใหญ่และทำตามหัวใจตัวเอง

-บทนำ- 

“การแอบรักใครสักคนหนึ่งเพียงข้างเดียว มันโคตรเจ็บเลย ยิ่งต้องมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน...ฉันหวั่นไหว...แต่เขาสิ...จะหวั่นไหวเหมือนฉันบ้างหรือเปล่านะ” 

การแต่งงานในปัจจุบันอาจจะไม่ใช่ความต้องการของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะเสือที่ชอบล่าเหยื่ออย่างเขา ภาคินทร์ หนุ่มหล่อมาดแบดบอย ฉายาของเขาคือเสือตัวพ่อของกลุ่ม 

ภาคินทร์เป็นพวกที่ไม่ชอบการผูกมัดและยึดติดในความสัมพันธ์เท่าไหร่นัก เขาต้องการความอิสระในการใช้ชีวิต แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ใหญ่ขอร้องในสิ่งที่เขาไม่อยากทำและไม่เคยต้องการ นั่นคือ...

“การแต่งงาน”  

และยิ่งต้องมาแต่งงานกับ... 

“ของหวาน”  

เพื่อนสนิท ที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ และเธอก็อยู่ข้างบ้านเขานี่เอง ซึ่งภาคินทร์ก็ไม่รู้หรอกว่าของหวาน...เธอคิดยังไงกับเรื่องนี้กันแน่ 

แต่สำหรับเธอ ของหวาน ถ้าผู้ใหญ่ขอร้อง เธอก็พร้อมที่จะทำตามคำขอ เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายเกิดความสบายใจ แต่เธอกลับไม่รู้เลยว่าในอนาคตข้างหน้า คู่ชีวิตที่กำลังจะมีชื่อว่าภาคินทร์ เขาจะดีหรือร้ายกับเธอ แต่เธอต้องยอมรับมันให้ได้เพราะเธอเลือกที่จะไม่ขัดขวางอะไร ถึงแม้ว่าลึกๆ แล้วเธอคอยเฝ้ามองเขา แอบรักเขาเพียงข้างเดียวก็ตาม...และหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะรักเธอกลับบ้างเช่นกัน... 

แม้ว่าทั้งสองจะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งพ่อกับแม่ทำธุรกิจด้วยกันและมักจะเจอกันบ่อย แต่ภาคินทร์ไม่เคยคิดกับของหวานไปมากกว่าเพื่อนคนหนึ่ง

“แค่เพื่อนในวันนั้น”  

ภาคินทร์ & ของหวาน 

 

--------- Marinmarie ขอแจ้ง --------- 

ผลงานเรื่องแรกของ Marinmarie ที่นำกลับมารีไรท์นะคะ เนื้อหาปรับเปลี่ยนไปจากเดิมค่ะ ฝากติดตามผลงาน กดหัวใจและส่งคอมเม้นต์ให้กำลังใจไรท์ด้วยนะคะ 

เนื้อหาทั้งหมดเป็นเนื้อหาที่ผู้เขียนแต่งขึ้นตามจินตนาการของตนเอง ไม่ได้คัดลอกหรือดัดแปลงมาจากผู้เขียนคนอื่น ขอความเคารพไม่ดราม่าในความคิดของคนอื่นนะคะและที่สำคัญสามารถให้คำแนะนำหรือคำติชมได้ค่ะ ผู้เขียนยินดีรับฟังและนำไปปรับปรุงอย่างดีที่สุด 

ปล.ภาพที่นำมาใช้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบุคคลในชีวิตจริง ภาพที่ไรท์นำมาประกอบเป็นความชอบส่วนตัวค่ะและไม่มีเจตนาร้ายต่อบุคคลในภาพเพื่อทำให้บุคคลในภาพเสื่อมเสียนะคะ 

#กดหัวใจและส่งคอมเม้นต์ให้กำลังใจไรต์ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว