จบ เล่ห์รักของนายธาม
52
ตอน
10.5K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

จบกันไปด้วยความเจ็บปวดที่เธอนั้นรู้สึกอยู่ฝ่ายเดียว มันจะเป็นไปได้ไหมกับการที่ต้องเริ่มความสัมพันธ์ใหม่กับแฟนเก่าที่เคยทิ้งกันไปในวันนั้นและความสัมพันธ์ที่ว่าจะมาในรูปแบบไหนกันนะ? 

ผู้ชายอย่างเขา ธาม คบๆ เลิกๆ กับผู้หญิงไปทั่ว เขาไม่ได้จริงใจกับใครสักคนจนได้มาคบกับเธอ ใยไหม สาวสวยที่ไม่เคยชายตามองผู้ชายคนไหนเลย แต่เธอก็มาตกหลุมพรางให้กับผู้ชายแบดบอยอย่างเขา แรกๆ คบกันก็เหมือนว่าทุกอย่างจะลงตัวดี แต่นิสัยความเจ้าชู้ ความกะล่อน สำหรับเขามันไม่เคยเปลี่ยนแปลง  

ใยไหมไม่คิดที่จะเบื่อเขาเลยด้วยซ้ำ เธอพร้อมที่จะให้อภัยเขาเสมอเวลาที่เขาทำผิด เพราะเขาคือคนเดียวที่ทำให้เธอมีความสุข เป็นคนเดียวที่ทำให้เธอรู้จัก คำว่ารักและคำว่าเจ็บปวด แต่แล้ววันหนึ่งที่ต้องเลิกรากันไป เขาดันสร้างบาดแผลไว้ลึก จนเธอไม่กล้าที่จะเปิดใจให้ใครเข้ามาอยู่ในสถานะความว่าแฟนอีก  

แต่แล้วโชคชะตาก็กลั่นแกล้ง มันทำให้เขากับเธอมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งการพบกันครั้งนี้ เขามีอิทธิพลกับเธอในหลายๆ ด้าน และยิ่งต้องมาทำงานร่วมกันอีก มันยากสำหรับเธอที่ต้องเผชิญหน้ากับเขา  

การกลับมาเจอกันครั้งนี้มันยิ่งสนุกขึ้นเพราะเขาเริ่มกลับมาสนใจเธออีกครั้ง แต่เธอก็เปลี่ยนไป เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมเขาทุกอย่างและเมื่อเธอเริ่มแข็งข้อ มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะได้ใกล้ชิดแนบกายเธอ อีกทั้งตอนที่เขากลับมา เธอเองก็กำลังเปิดใจให้หนุ่มคนใหม่ ซึ่งเธอดันเอาเขาเข้ามาร่วมงานด้วยสิ ความรักของเธอกับเขามันยังมีโอกาสที่จะฟื้นคืนหรือไม่ แล้วตอนนี้หัวใจของเธอมีใครอยู่กัน... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว