จบ เฮียร์กาย
48
ตอน
12.9K
เข้าชม
16
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเด็กดริ้งค์อย่างเธอ เอวา สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่เป็นที่หมายตาของเหล่าบรรดาชายๆ ที่เข้ามารับบริการ เธอเป็นเด็กดริ้งค์อยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เมื่อจัดอันดับการให้บริการลูกค้า เธอถูกจัดอยู่ในตำแหน่งเด็กดริ้งค์ปลายแถว เพราะอะไรน่ะเหรอ 

เพราะเธอไม่ชอบรับงานไปต่อข้างนอกกับลูกค้า การออกไปต่อข้างนอกกับลูกค้า เธอเลือกไม่ได้หรอกว่าต้องการไปที่แบบไหน แล้วผู้ชายพวกนั้นก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรกับเธอบ้าง ส่วนใหญ่เธอมักจะรับงานแค่ในร้าน รับงานแค่เป็นเพื่อนนั่งดื่ม เป็นที่ระบายอารมณ์เพียงเล็กน้อยซึ่งผู้ชายพวกนั้นได้แค่ไต่ตอมพอหอมปากคอหอมคอก็เท่านั้น 

กาย เขาเป็นลูกค้าประจำของผับที่เอวาทำงานอยู่ เขาเป็นลูกค้าของที่นี่มานานแต่ก็ยังไม่เคยเจอสาวสวยโดนสเปคอย่างเอวา จนวันนั้นเขาไปสะดุดตากับสาวสวยที่นั่งหันหลังอยู่ที่เคาท์เตอร์บาร์ และเขาก็ต้องการที่จะลิ้มลองรสชาติสาวสวยคนนั้น 

หลังจากวันนั้นมาชายหนุ่มเริ่มที่จะติดใจและด้วยเหตุผลบางอย่างมันทำให้เขาต้องการผู้หญิงสักคนมาอยู่ในเกมที่เขากับเล่นกับพ่อหรืออำพล นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหญ่ซึ่งเป็นเจ้าของและประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ บริษัทของเขาขึ้นชื่อเกี่ยวกับการลงทุนแต่ด้วยการพัฒนาและดูแลแบบไม่ทันสมัยมันเริ่มทำให้บริษัทคู่แข่งเข้ามาเทียบระดับได้ 

อำพลไม่ไว้ใจให้ใครที่ไหนมาดูแหน่งตำแหน่งแทนเขา เพราะเขายังไม่เห็นความสามารถของใคร นอกจากลูกชายที่เสียชีวิตไป ซึ่งอำพลมีภรรยาหลายคนและทุกคนก็อยู่บ้านเดียวกันทั้งหมด ลูกชายคนโตของเขาเสียชีวิตไปเมื่อห้าปีก่อนหลังจากกลับมาจากต่างประเทศได้ไม่นาน สาเหตุการเสียชีวิตมันทำให้คนทั้งบ้านสะเทือนใจ 

โดยเฉพาะกาย พี่ชายคนเดียวที่เขาเหลืออยู่ตอนนี้ก็กลับทอดทิ้งเขาไปเหมือนกับแม่ และเรื่องราวต่างๆ ก็เกิดขึ้นมากมายจนเขามั่นใจว่าต้องมีคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ทั้งหมด แล้วเรื่องราวความรักที่อยู่ในเกมที่ชายหนุ่มดันพาสาวสวยเข้ามาร่วมด้วย ความรักครั้งนี้จะใช้ใจรักจริงหรือแค่เอาเธอมารับบทบาทผู้เล่นในเกม ฝากติดตามกันน้าา 

----------Marinmarie---------- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว