ราคาที่ต้องจ่าย Yaoi
9
ตอน
785
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความเข้าใจผิด...มันจึงทำให้เขาตกอยู่ในสภาพแบบนี้

คำเตือน⚠️ : ​​​​​​ นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง ทั้งพฤติกรรม คำพูดและการกระทำของตัวละคร อีกทั้งยังมีเนื้อหาที่เป็น Rape : BDSM : Sextoy : R : PG-13 และ Bad end 

ผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

"อ๊ะ...อ๊ะ....!!! อื้อ...ฮึก!..." เสียงครางกระเส่าของคนตัวเล็กที่อยู่ในท่าคลานเข่า เขาร้องเสียงหลงออกมาด้วยความเจ็บปวด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาโดนแบบนี้ แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง...มันก็ยังคงทรมานอยู่ดี...

 

เพี๊ยะ!

 

มือหนาฟาดลงกระทบกับลูกพีชสีสวย

 

"ครางออกมา! ครางออกมาอีก มึงรู้มั้ยเสียงร้องของมึงแม่งโคตรเซ็กซี่..." คนตัวหนาที่กำลังกระแทกท่อนเอ็นอุ่นเข้าออก โน้มตัวลงจนอกแกร่งแนบชิดกับแผ่นหลังเล็ก กระซิบเบาๆด้วยเสียงแหบพร่า มือข้างขวาจับที่เอวบางบีบเค้นจนเป็นรอยนิ้ว ส่วนมือซ้ายก็จับกระชากผมของเด็กน้อยผู้เป็นทาสบำเรอกามของเขา

 

"ฮึก...พอแล้ว...พี่ขุน...อึก!"

 

เด็กน้อยร่างเล็กคนนี้มีชื่อว่า ม่านเมฆ เขากำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คณะนิเทศศาสตร์ เขาเป็นเด็กกิจกรรม ร่าเริงสดใส เรียกได้ว่าฮอตสุดๆในมหาลัย ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับความตัวเล็ก จึงทำให้หนุ่มๆต่างก็หมายปองอยากจะครอบครอง

 

ขุนเขา ชายหนุ่มหนึ่งในคนที่อยากครอบครองม่านเมฆ เขาศึกษาอยู่ชั้นปี4 คณะบริหาร เขาแอบชอบม่านเมฆมาเกือบ1ปีเต็ม แต่ก็ได้แค่แอบมองอยู่ห่างๆ จนวันหนึ่งได้รวบรวมความกล้า...แต่มันก็เป็นเพียงแค่เสี้ยวเดียว เพราะเขามักจะฝากขนมหรือดอกไม้ไปให้ม่านเสมอโดยผ่านเพื่อนของเขาที่ชื่อว่า ปาล์ม แต่เรื่องราวมันไม่ได้หวานชื่นโรแมนติกอย่างที่คิด

 

และเรื่องราวแย่ๆ ที่เกิดจากความเข้าใจผิดก็เริ่มขึ้น...

 

Tbc.

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว