ไม่ได้ขอให้คุณรัก (อ่านฟรี/E-book มาแล้ว)

รักโรแมนติก

ไม่ได้ขอให้คุณรัก (อ่านฟรี/E-book มาแล้ว)

ไม่ได้ขอให้คุณรัก (อ่านฟรี/E-book มาแล้ว)

แมวสีสวาด

รักโรแมนติก

31
ตอน
84.7K
เข้าชม
288
ถูกใจ
106
ความคิดเห็น
492
เพิ่มลงคลัง
ไม่เคยหวังให้เรากลับมารักกัน ส่วนเรื่องลูก ชีวิตนี้อิงค์เคยนอนกับผู้ชายสันดานแย่คนเดียว ถ้าคุณมีสมองก็คิดเอาเองแล้วกันว่าใครเป็นพ่อ

 E-book มาแล้วนะคะ 219 บาทเท่านั้นมาพร้อมความคุ้มหลายระดับ เริ่มจากความหนาถ้านับเฉพาะเนื้อหาหลักเวลาลงเว็บคือราว 70 ตอน อ่านจบก่อนฟินก่อนไม่ต้องคาใจ และมีตอนพิเศษแถมให้อีกยาว 5 บท 75 หน้า รวมความหนาทั้งหมดคือประมาณ 100600 ตัวอักษร หาซื้อ meb ได้ตามภาพปกด้านล่าง หรือค้นหาแมวสีสวาดได้เลย  

คมปราชญ์มาเฟียหนุ่มใหญ่ มาดขรึม นิสัยเด็ดขาด ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอหน้าอนันตยาสาวคนรักเก่าที่เคยมีอดีตร่วมกันมากสุดอีก หลังเลิกรากันและขับไล่เธอจากชีวิต ด้วยเข้าใจว่าฝ่ายหญิงคบหาอย่างไม่จริงใจช่วยบิดาและญาติยักยอกเงินที่ลงทุนกับตระกูลเขา ซึ่งชายมีอำนาจอย่างเขาจะไม่มีทางปล่อยผ่านไป ต้องลงโทษให้สาสม ผ่านมาร่วมสิบปีเธอหวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมรูปลักษณ์เย้ายวน เปี่ยมเสน่ห์ แต่ยืนยันยามเจอหน้าว่าไม่เคยหวังให้เขากับเธอกลับมารักกัน คนใจนิ่งอย่างเขาก็ไม่คิดแคร์ ไม่คิดสนใจถ่านไฟเก่า ถ้าไม่ดันพบว่าเธอมีลูกสาวฉลาดอัจฉริยะเกินกว่าเด็กวัยเดียวกัน ที่มีหน้าตาคุ้นเหลือเกินกลับมาด้วยหนึ่งคน  

                    ​ 

 

แนวโบ้เบา ๆ พระเอกเป็นมาเฟียแสนหยิ่งทะนง ขรึม ล่ำบึก เป็นบอสผู้น่าเกรงขาม มีดราม่าช่วงแรกที่เย็นชา ปากร้ายใส่นางเอกก่อนค้นพบความจริงเรื่องลูก ไม่มีนอกกายนอกใจ มีความหวาน ฉากรักร้อนฉ่า ความเป็นพ่อแม่ลูกน่ารัก ถ้าใครชอบแนวนี้ก็กดติดตาม แล้วอ่านไปเรื่อย ๆ กติกาเดิมนะคะ ลงให้อ่านฟรีแต่จะมีอีบุ๊คออกมาก่อนพร้อมตอนพิเศษแถมให้คนสนับสนุน 

อ่านแล้วคอมเม้นต์ ชม ด่า เกลียดหรือเชียร์ตัวละครได้หมดนะคะ ไรต์ไม่ดราม่า ไม่ต้อนรับอย่างเดียวคือพวกก่อกวนหรือตั้งใจมาหาเรื่องนักเขียนนะจ๊ะ เพราะรำคาญ 555 โอเคไปเริ่มลุ้นกันได้เลย  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0