เมียมิใช่ของตาย(อ่านฟรี/อีบุ๊คมา)

อีโรติก

จบ เมียมิใช่ของตาย(อ่านฟรี/อีบุ๊คมา)

เมียมิใช่ของตาย(อ่านฟรี/อีบุ๊คมา)

แมวสีสวาด

อีโรติก

66
ตอน
168K
เข้าชม
608
ถูกใจ
298
ความคิดเห็น
583
เพิ่มลงคลัง
รู้ไหมคุณธีมน่ะ หล่อ รวย ใจใหญ่ช่างเปย์ เรื่องบนเตียงก็แซ่บ ดีทุกอย่าง ยกเว้นเป็นผัวที่โคตรเฮงซวยเลย!

!! E-book เมียมิใช่ของตาย เพียง 199 บาท รับไป 55 ตอนหลัก แถมจะมีเพิ่มตอนพิเศษไปอีก 8 ตอน ประมาณ 90 หน้าที่ไม่มีลงในเว็บด้วยเพราะแถมในอีบุ๊คเท่านั้น รวมถึง 611 หน้า แสนกว่าคำ พร้อมการจัดหน้า จัดอาร์ต ไฟล์ภาพปกงดงาม เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด กดเข้า meb ไปลองโหลดตัวอย่างกันได้ที่ลิงก์ด้านล่างเลยจ้า สำหรับคนยังไม่ได้ลอง 

 

ใครกดเข้าไปแล้วก็แวะช่วยกด 5 ดาวเป็นกำลังใจให้ด้วยก็ดีค่ะ เลิฟๆ รีดเดอร์ทุกท่าน ขอบคุณล่วงหน้า  

 

 

 

 ผูกกันด้วยสัญญาและความสัมพันธ์แสนร้อนแรง นอนร่วมเตียงเดียวกันมาสองปี มีอะไรกันแทบทุกคืน แถมบางคืนหลายยก แต่พอถึงเวลาถามสถานะดันบอกว่า ผู้หญิงร้ายแบบเธอมันไม่เหมาะสมอย่าคิดหวังเป็นเมียเขา พูดมาได้ เฮงซวย! ระวังไว้เถอะเมียสวยแซ่บขนาดนี้ไม่เห็นค่า สักวันหนึ่งจะเดินจากไป ประกาศให้รู้ว่า เมียมิใช่ของตาย! 

  

ยามร้อนต่อกัน  

  

“อยากให้แรงกว่านี้ไหม” คนตัวใหญ่เอ่ยถาม สัมผัสได้ว่าคนที่อยู่เบื้องล่างโยกสะโพกเข้าหาความโอฬารของตน มีความต้องการไปอีกขั้น 

เธอไม่ตอบออกมาเป็นคำพูด เพียงแค่พยักหน้า 

“ไม่พูดแสดงว่าอยากให้หยุดเหรอ” เขาหยอกแล้วแกล้งค้างอยู่กับที่ จังหวะอวัยวะร้อนสอดเข้าไปสุดทางรัก 

“อือ ทำต่อสิคุณธีม อย่าหยุด” 

เธอยอมรับออกมา จำนนต่อความต้องการด้วยเสียงแผ่ว เขายิ้มแล้วก็เริ่มแสดงลีลารักต่อ มธุรินหลับตาพลิ้มเคลิ้มไปกับรสสวาท แอบคิดหมั่นไส้เบา ๆ ว่าในความสัมพันธ์นี้ ธีรวัฒน์ชอบเป็นฝ่ายคุมเกม กระทั่งเรื่องบนเตียงเช่นนี้ก็ไม่เคยเว้น เขาชอบเอาชนะเธอในทุกเรื่อง 

  

 

 

 

               (ลิขสิทธิ์เรื่องโดย แมวสีสวาด / ภาพจัดอาร์ตโดย mn_yuzu) 

 

ยามร้างต่อกัน  

สถานการณ์ไม่ได้ดั่งใจ ส่งผลให้หม่อมหลวงหนุ่มหงุดหงิดจนกระทั่งทิ้งระเบิดลงไป รู้ว่าพูดแบบนี้มันจะทำให้เธอหงุดหงิด แต่อย่างน้อยก็คงมีประโยชน์ตรงช่วยรั้งเอาไว้ ไม่ให้ไปไหนได้อีกพักหนึ่ง 

เอาสิวะ เปิดฉากเถียงกันให้บ้าไปข้าง 

แต่ปรากฏว่ามธุรินไม่ได้ระเบิดอารมณ์ เงียบไปด้วยสีหน้าครุ่นคิดแล้วก็พูดกับเขาเรื่องอื่น 

“รู้ไหม ตั้งแต่แรก ทำไมโมถึงได้ยอมคบกับคุณ” เธอถาม 

“จะบอกว่าเธอเห็นฉันดูดีมีฐานะ ตอนที่พบเจอในงานนั้น ก็เลยตัดสินใจคบหรือไง” 

“ไม่เกี่ยวเลย ช่วงค่ำวันนั้นคุณไปเดินชายหาด แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นเมาเหล้ากำลังแกล้งหมาจรจัดตัวหนึ่ง โมเห็นคุณเข้าไปไล่เตะไอ้พวกนั้นเสียกระเจิง ก็เลยรู้สึกประทับใจ นั่นต่างหากคือเหตุผล” 

“หา...” เขาอุทานแล้วก็พูดไม่ออก เพิ่งรู้ว่าเธอให้ใจเขาเพราะไอ้การเข้าไปช่วยเหลือหมาจรจัดที่เขาเองก็แทบลืมไปแล้ว ไม่ได้ใส่ใจนี่นะ 

“เออ แค่เห็นแล้วก็คิดว่าเข้าท่าดี ว่าคุณก็มีมุมนี้ ใส่ใจสิ่งที่ดูเหมือนไม่มีค่า อย่างน้อยก็ยื่นมือเข้าไปช่วยเผ่าพันธุ์เดียวกัน” 

พอพูดประโยคนี้จบมธุรินก็เหยียบคันเร่งก่อนพารถแล่นออกไปทันที ปล่อยให้คนตัวสูงยืนค้างอยู่กับที่ มองเธอจากไป ด้วยทีท่าเหมือนไม่คิดหวนกลับอีก 

เดี๋ยวก่อน... ไอ้ที่บอกว่าเขายื่นมือไปช่วยเผ่าพันธุ์เดียวกัน นี่มันด่าว่าเขาเป็นหมาไม่ใช่เหรอวะ! 

                         ******************************* 

แนวโบ้ค่ะ พระเอกสูงศักดิ์ปากร้ายหยิ่งทะนง ดราม่าแต่นางเอกก็แสบไม่งอมืองอเท้านะคะ ถ้าใครชอบแนวพระนางฉลาดทั้งคู่ แรงมาแรงกลับไม่โกง ก็มาลุยอ่านกันเลยค่ะ กติกาเดิมคือลงให้อ่านฟรีไปตลอดจนจบ แต่จะมีอีบุ๊คออกมาก่อนพร้อมตอนพิเศษใครซื้อก็เป็นทางด่วนพิเศษอ่านจบก่อน สายฟรีหรือสนับสนุนอีบุ๊คก็ยินดีต้อนรับค่ะ หวังว่าจะชอบอยู่กันด้วยมิตรภาพนะคะ ว่าง ๆ ก็กดหัวใจ คอมเม้นต์ ด่าชมกันได้ตามสะดวก 55 / ใครเคยอ่านเมียตรึงใจมา เรื่องนี้อยู่ในจักรวาลเดียวกันนะคะ คุณธีมพระเอกเป็นรุ่นน้องพี่ราม ก็จะมีครอบครัวพี่รามและน้องแพรมาปรากฎตัว แต่ใครไม่เคยอ่านก็ช่างเถอะไม่เป็นไร อ่านเดี่ยวได้  

ขั้นแรกฝากกดติดตามไรต์และเรื่องนี้เข้าชั้นไว้ด้วยค่ะ เพื่อรับการอัพเดทตอนใหม่ให้เท่าทัน ก่อนปิดตอนติดเหรียญภายหลัง 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน