ท่านจอมมาร อย่าใจร้ายกับข้านักสิ! (อ่านฟรี/E-bookมา)

จีน

ท่านจอมมาร อย่าใจร้ายกับข้านักสิ! (อ่านฟรี/E-bookมา)

ท่านจอมมาร อย่าใจร้ายกับข้านักสิ! (อ่านฟรี/E-bookมา)

แมวสีสวาด

จีน

38
ตอน
17.1K
เข้าชม
213
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง
นางทะลุมิติเข้ามาซีรีส์จีนสุดดัง สวยปังยิ่งกว่านางเอกเพราะเป็นบทของดาราสาวคิวทองเบอร์หนึ่งวงการ แต่ซวยตรงบทนี้ตายโคตรเร็ว (ก็คิวทองนี่เนอะ) ทั้งท่านจอมมารมาดหล่อร้ายก็ยังไล่ตาม โธ่ อย่าโหดกับข้านักเลย

E-book ท่านจอมมาร มาแล้วนะคะ เพียง 199 จ่ายมาสองร้อยยังได้ทอน พร้อมความหนาเกินแสนคำ จัดหน้าสวยงาม มีการอัพเดทแก้ไขคำผิดตลอดเวลาและตอนพิเศษที่จะมีในเวอร์ชั่นอีบุ๊คเท่านั้นเพิ่มอีก 70 หน้าที่จะไม่มีลงเว็บ คลิกเข้าเว็บ meb ตามภาพปกด้านล่างโหลดตัวอย่างได้เลย  

 

เหยาเยว่เหลียนเข้าไปทำงานในกองถ่ายซีรีส์จีนทุนสูง แต่เจอฉากถล่มทับจนวิญญาณทะลุมิติมาเข้าร่างหญิงสาวชื่อเดียวกันในโลกของซีรีส์ ซึ่งรับบทโดยดาราสาวโคตรดัง ข้อดีคือนางสวยยิ่งกว่านางเอกของเรื่องเสียอีก ข้อเสียคือเพราะเป็นดาราคิวทองมาเล่นบทแขกรับเชิญ ดังนั้นเปิดเรื่องปุ๊บนางต้องตายทันที โดนจับมัดไว้ในโคมไฟยักษ์ที่โดนเผาด้วยฝีมือคนร้ายลึกลับ นางดิ้นจนรอดมาได้ ร่วงลงมาสู่อ้อมกอดของเฉิงเทียนสิงประมุขพรรคมารผู้ทรงอำนาจและรูปงามที่สุดในโลกนี้ แต่เขาไม่อ่อนโยนกันนางสักนิด เหวี่ยงร่างทิ้งลงพื้นอย่างไม่ใยดี ทั้งจากนั้นตามประสานิสัยจอมมารช่างระแวงคอยตามมารังควาน สืบความจริง ใกล้ชิดระดับจะเข้าฉากเลิฟซีนด้วย ให้ป่วนไปทั้งกายและใจ   

  

 

 

           ลงให้อ่านฟรีมีการติดเหรียญทีหลังนะคะ ใครดูเรื่องย่อแล้วคิดว่าใช่แนวก็ฝากกดติดตามเอาไว้เลยค่ะ เป็นแนวจีนย้อนยุค เนื้อหาตื่นเต้น มีความรักโรแมนติกของคู่พระนางสำหรับคนชอบแนวพระเอกสไตล์พวกโหดเย็นชาแต่แอบหลง แอบดีกับเธอคนเดียว  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว