แต่งจดทะเบียนกับเขา รักทุ่มเทแต่ถูกมองเป็นเมียร้ายไร้ค่า สุดท้ายโดนฆ่าตายอย่างโดดเดี่ยว ฟื้นกลับมาก็ยังเป็นได้แค่นางร้ายสู้ผู้หญิงอื่นไม่ได้ แต่หนนี้เธอตั้งท้องและขอหย่า ไม่เอาแล้วสามีเฮงซวย

!! อัพเดท E-book มาแล้วนะคะ ราคาโปรเพียง 169 บาทเท่านั้น ใครชอบแนะนำให้ซื้อช่วงนี้เลยนะคะงานไรต์จะไม่มีลดราคาตอนอื่นถูกกว่าโปรเปิดตัวเด็ดขาด นี่คือราคาคุ้มสุดแล้วเพื่อตอบแทนนักอ่านทุกคนที่สนับสนุนตั้งแต่ต้น นิยายยาวเท่ากับตอนย่อยลงเว็บประมาณ 70 ตอน และแถมตอนพิเศษเฉพาะอีบุ๊คอีก 5 ตอน ขอบคุณค่ะ 

แถม ๆ อ่านแล้วชอบช่วยกดให้ 5 ดาวและรีวิวตามใจใน Meb เป็นกำลังใจหน่อยนะคะ ไรต์จะสุ่มสามคนแจกอีบุ๊คนิยายเรื่องอื่นฟรี (ไรต์จะติดต่อไปให้เลือกเรื่องตามใจแต่ละท่าน) หมดเขตวันที่ 22 กันยายน 2567 เข้าเว็บ meb หาซื้อตามภาพด้านล่างได้เลย 

 

 แต่งจดทะเบียนกับเขา รักทุ่มเทแต่ถูกมองเป็นเมียร้ายไร้ค่า สุดท้ายโดนฆ่าตายโดดเดี่ยว ฟื้นกลับมาก็ยังเป็นได้แค่นางร้ายสู้หญิงอื่นไม่ได้ แต่หนนี้เธอตั้งท้องและขอหย่า ไม่เอาแล้วสามีเฮงซวย 

  

“เดี๋ยวก่อนค่ะพี่เวย์” เธอรั้งเขาเอาไว้ พร้อมก้าวขาตามไป  

“มีอะไรอีก” เขาถามห้วนสั้น  

มีอะไรอย่างนั้นเหรอ มีอย่างมากมายทีเดียวล่ะ จนเธอเรียบเรียงคำพูดไม่ถูก ในเมื่อเธออุตสาห์หวนกลับจากความตายมามีชีวิตอีกครั้งเช่นนี้  

“คือว่า...เราคุยกันดี ๆ ได้ไหมคะ เพลงไม่อยากให้เราทะเลาะกัน” เธอคิดว่าประโยคนี้สั้นกระชับ ชัดเจนที่สุด  

“ไม่อยากทะเลาะอย่างนั้นเหรอ”  

“ค่ะ ถึงยังไงเราก็เป็นผัวเมียกันนี่นา”  

“เหอะ” เขาคำรามในลำคอ ยิ้มเหยียดหยาม ก่อนมองเธอด้วยแววตาเกลียดชัง “คิดจะมาไม้ไหนกัน อีกอย่างเมื่อไหร่เธอจะเลิกสำคัญตัวผิดเสียที สถานะเมียฉันน่ะ มันก็แค่ในนาม ฉันไม่ให้ค่าให้ราคาเธอสักนิด ถ้าไม่อยากทะเลาะก็เซ็นใบหย่ามา แล้วไสหัวไปจากชีวิตฉันเสียที”  

จบเหมือนเดิมจนได้ แม้ว่าเธอจะเลือกเส้นทางใหม่ แต่เวคินยังคงพูดจาใจร้ายใส่เธอ แล้วหันหลังเดินจากไปอย่างไม่ไยดี  

 

 

 

เพลงพิณา เป็นภรรยาจดทะเบียนของเวคิน นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในทุกทาง ผู้นำในวงการธุรกิจ ตลอดเวลาที่ครองคู่เธอทุ่มเทรักให้เขาทุกอย่าง แต่ด้วยนิสัยไม่ยอมใคร บวกร่างกายบกพร่องมีลูกยาก ทำให้ถูกตีตราเป็นแค่เมียร้ายไร้ค่าที่ไม่คู่ควรกับทายาทตระกูลอัศวเมธีนนท์ที่ยิ่งใหญ่ เธอทนอยู่กับความสัมพันธ์พิษร้าย ไม่ยอมเลิก แม้สามีและคนรอบตัวเอาแต่ขับไล่ เรียกร้องให้เซ็นใบหย่าอยู่ทุกวัน จนสุดท้ายในวันหนึ่งที่เจ็บป่วยนอนอยู่บนเตียงอย่างโดดเดี่ยว เธอถูกลอบสังหารจนตายอย่างโดดเดี่ยว! หลังวิญญาณหลุดจากร่าง เพลงพิณาพบว่าตัวเองย้อนกลับมาช่วงเวลาสี่ปีก่อนตาย ซึ่งความสัมพันธ์กับเวคินและคนรอบตัวเธอยังคงแย่เหมือนเดิม แต่หนนี้มีหลายอย่างเปลี่ยนไป เช่นการค้นพบว่าตัวเองตั้งครรภ์อย่างไม่คาดฝัน ทั้งเธอขอเรียนรู้จากความผิดพลาด นำข้อมูลจากอนาคตมาใช้เพื่อสร้างทางให้ตัวเองและลูกแบบไม่ต้องพึ่งพาง้อใคร ไม่เห็นค่ากันก็พอกันที หนนี้โปรดรับใบหย่าจากเมียร้ายคนนี้เถอะ ไอ้สามีเฮงซวย! 

  

คำเตือน เขียนแบบรักชิลล์หน่อยไม่แรงมากมาหลายเรื่อง เรื่องนี้จะแรงหน่อยนะคะ เป็นรักดราม่าเข้มข้น ผัวนิสัยเลว ปากร้าย แต่งกันแล้วเห็นเมียเป็นของตาย อย่างว่าอยู่กันจนชินต่อให้สวยหรือมีข้อดี ก็เห็นแต่ความน่ารำคาญ จนเมียป่วยแถมโดนฆ่าตาย แต่พอได้ย้อนเวลากลับมา นางเอกขอเรียนรู้จากความผิดพลาด แกร่งกว่าเดิม ใครชอบแนวผัวโบ้ก็จะได้พบกับความสะใจอย่างสาสม ไม่นอกกายนอกใจนะคะ แต่ความแรงใส่กันตอนตึง ๆ มีเต็มสูตรแบบอารมณ์คนจริง 

นิยายไรต์ถ้าใครเคยอ่านกันบ้างจะพอรู้ทางนะคะว่าเน้นสมจริง และตัวละครจะค่อนข้างมีเหตุผลนะ แม้จะเป็นแนวโบ้ผัวชั่วก็ตาม เรียกได้ว่าชั่วแบบมีคลาส 55 โดยเฉพาะใครชอบแนวนางเอกเก่ง ฉลาด พร้อมล้างแค้นเอาคืน ไม่ปล่อยตัวเองโศกเศร้าอย่างเดียวก็มาได้เลย กติกาเดิมเปิดให้อ่านฟรี สายฟรีก็อ่านไปเรื่อย ๆ ช้าหน่อยแต่จบแน่ ลงมาทุกเรื่องก็การันตีอ่านกันจบหมดตลอด ตามกันให้ดี ถ้าใครซื้ออีบุ๊คสนับสนุนก็ได้อ่านจบก่อนรวดเร็ว พร้อมตอนพิเศษแถมประมาณ 50-100 หน้าแล้วแต่เนื้อหา 

  

ขั้นแรกฝากกดเข้าชั้นติดตามไว้ก่อนเลย และกดหัวใจให้คอมเม้นต์กันด้วยนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจในการอัพและเขียน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว