องครักษ์ผู้นี้คือสามีข้า
53
ตอน
2.61K
เข้าชม
0
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นางคือองค์หญิงแห่งแคว้นเซี่ยที่ถูกก่อกบฏ เขาคือองครักษ์ที่รู้จักนางมาตั้งแต่ยังเยาว์วัย หนึ่งสตรีสูงศักดิ์ผู้มีฐานะสูงส่ง หนึ่งบุรุษผู้มอบกายถวายใจให้กับนางจนหมด ความรักของพวกเขาจะเริ่มต้นและจบเช่นไร

 

สวัสดีค่า วันนี้ไรท์มาฝากผลงาน ‘คู่’ กับน้องนักเขียน Vesper ในนามปากกา ‘ความฝันของฝูงเหมียว’ นะคะ นิยายเรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า “องครักษ์ผู้นี้คือสามีข้า” เป็นนิยายเรท 18+ มีฉาก NC นางเอกไม่ได้ทะลุมิติหรือย้อนเวลากลับมาค่ะ เป็นแนวที่ตัวเอกเติบโตมาด้วยตนเองจนสามารถฟันฝ่าปัญหาได้ เนื้อเรื่องค่อนข้างมีปมให้คิดตามและหนักในบางช่วง แต่ความรักของพระ-นางน่ารักมากค่ะ 

องค์หญิงลู่ซิ่ว เป็นพระธิดาของฮ่องเต้และฮองเฮาที่เกิดมาเพียบพร้อมมีทุกสิ่งที่ต้องการ เพียงแต่พริบตาเดียวชีวิตอันสมบูรณ์แบบของนางกลับมลายหายไปประหนึ่งฝุ่นธุลีปลิวลอยตามแรงลม ไม่เหลือสิ่งใดนอกจากพี่ชายร่วมสายโลหิต นางจำต้องกัดฟันสู้เพื่อทวงทุกสิ่งคืนมา 

ท่ามกลางเส้นทางอันเต็มไปด้วยอุปสรรค ‘เขา’ คือคนที่เคียงข้างไม่เคยห่างหายไปไหน ไม่ว่านางต้องการทำสิ่งใดเขาจะคอยปกป้องและดูแลด้วยชีวิต ขอเพียงเป็นสิ่งที่ออกจากปากของนาง ต่อให้บุกน้ำลุยไฟเขาล้วนเต็มใจทั้งสิ้น

หนึ่งสตรีสูงศักดิ์ผู้มีฐานะสูงส่ง หนึ่งบุรุษผู้มอบกายถวายใจให้กับนางจนหมด ความรักของพวกเขาจะเริ่มต้นเช่นไร จะนำพากันไปจนถึงจุดไหน มาลุ้นไปด้วยกันนะคะ

 

“กระหม่อมสัมผัสพระองค์ได้จริงๆ หรือพ่ะย่ะค่ะ” มือกร้านประคองใบหน้าพริ้มเพราให้แหงนรับจุมพิตดูดดื่มจากริมฝีปากเขา 

“ข้าเคยห้ามด้วยรึ” 

“หากกระหม่อมทำให้รู้สึกไม่ดีใช้กระบี่ใต้หมอนจัดการได้เลยนะพ่ะย่ะค่ะ” 

“เจ้าก็กล่าวเกิน-” ดั่งฟืนเริ่มรุกติดไฟ ร่างสูงโถมทับร่างเล็กก่อนมอบจุมพิตดูดวิญญาณมาให้ มือข้างหนึ่งที่เว้นว่างไว้เลื่อนเข้ามาสัมผัสเรียวขาอ่อนใต้ชุดผ้าฝ้ายทำเอากายนุ่มร้อนไปทุกบริเวณที่เขาลากผ่าน รู้ตัวอีกทีเรือนร่างก็ไร้อาภรณ์ชิ้นใดปกปิด 

  

ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ทั้งสองด้วยนะคะ 

ความฝันของผีเสื้อ/Vesper 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว