บุตรสาวข้า คือนางเอกในนิยายเรื่องนี้
52
ตอน
698
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ประธานสาวเกิดเหตุให้ต้องมาสวมร่างตัวประกอบในนิยายที่อ่านไม่จบ อีกทั้งร่างนี้ยังต้องตายหลังจากคลอดนางเอกออกมาอีก ในเมื่อเป็นเพียงสนมไร้อำนาจเราก็แค่จับคนมากอำนาจเอาไว้สิ ฮ่องเต้เตรียมโดนจับกินได้เลย!

 

สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ไรท์มีผลงาน 'เดี่ยว' เรื่องใหม่ฝากค่ะ นิยายเรื่อง “บุตรสาวข้า คือนางเอกในนิยายเรื่องนี้” เป็นนิยายเรท 18+ มีฉาก NC หลายฉาก แนวทะลุมิติสวมร่างซึ่งต้องบอกว่าเรื่องนี้นางเอกของเราฉลาดมากและกินดุมากจนฮ่องเต้ถึงกับเข่าอ่อนเลยทีเดียวค่ะ! 

ปลายฝัน สัญชาติ ไทย-จีน มีอายุ 35 ปี เป็นประธานบริษัทของ ‘V Family’ ซึ่งจัดจำหน่ายเครื่องสำอางรวมไปถึงน้ำมันหอมระเหยโดยมุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติตามกระแสจึงทำกำไรได้มหาศาล แต่ชีวิตของเธอน่าเศร้านักเนื่องจากครอบครัวรักเพียงบุตรชายจึงได้เลือกทอดทิ้งปลายฝันที่เป็นหมันตั้งแต่เกิดเอาไว้เพียงลำพัง 

ขณะที่เธอกำลังนั่งเครื่องบินกลับจากต่างประเทศอยู่ๆ ก็เกิดเรื่องอันน่าอัศจรรย์ขึ้นทำให้เธอต้องเข้าไปสวมร่างตัวละครในนิยาย ‘องค์หญิงที่ถูกลืม’ ที่ยังอ่านไม่จบ อีกทั้งยังเป็นเพียงตัวประกอบซึ่งต้องตายหลังจากคลอดนางเอกออกมาเสียอีก คงไม่ต้องเดาก็บอกได้ว่า….เธอกำลังรับบทเป็นมารดาของนางเอกในนิยายเรื่องนี้! 

  

“เรียกแต่เจาอี๋ๆ มิคิดจะเรียกชื่อหม่อมฉันหรือเพคะ” ถังหย่าจือลองเสี่ยงหยอกเย้าเพิ่มความสนิทสนมระหว่างทั้งสอง เพื่อดูว่าอีกฝ่ายจะมีท่าทีเช่นไร 

“…แล้วเจ้าอยากให้เรียกว่าอะไร” ดวงตาคมเหม่อมองเต้าหูนุ่มสองก้อนที่มีขนาดอวบอิ่มน่าชิม ไวเท่าความคิดมือหนาก็เอื้อมไปกอบกุมมันจนล้นตามง่ามนิ้ว 

“อ่า…ดูเหมือนพระองค์อยากจะทำอย่างอื่นมากกว่า” เอวคอดกิ่วร่อนวนจนได้ที่ จากนั้นจึงกดกลางกายลงมาที่ส่วนหัวของแท่งหยก ด้วยความใหญ่โตของมันจึงยากนัก 

  

เรื่องราวความรักของฮ่องเต้และพระสนมตัวประกอบจะเป็นเช่นไร ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

ความฝันของผีเสื้อ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว