จบ ข้านี่แหละ พระชายาของรุ่ยอ๋อง
45
ตอน
10.3K
เข้าชม
5
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
86
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตระกูลแม่ทัพอี้ผู้มีอำนาจในมือมากมายนักแต่กลับไม่สามารถปฏิเสธราชโองการสมรสได้ สุดท้ายบุตรีเพียงคนเดียวต้องขึ้นเกี้ยวไปชายแดนแต่งงานกับรุ่ยอ๋อง ชายผู้มีข่าวลือว่าสามารถสังหารผู้คนได้ราวกับเป็นผักปลา!

 

สวัสดีค่า วันนี้ไรท์มาฝากผลงาน ‘คู่’ กับน้องนักเขียน Vesper คนเดิมอีกแล้วนะคะ นิยายเรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า “ข้านี่แหละ พระชายาของรุ่ยอ๋อง” เป็นนิยายเรท 18+ มีฉาก NC หลายฉาก นางเอกไม่ได้ทะลุมิติหรือย้อนเวลากลับมาค่ะ แต่น้องเกิดในตระกูลแม่ทัพ มีความสามารถติดตัว เรื่องนี้ไม่มีปมอะไรมากนะคะ เน้นความรักของคู่พระนาง เหมาะสำหรับอ่านเรื่อยๆ สายสุขนิยมค่ะ 

อี้เหม่ยหลิง หญิงสาววัย 17 หนาว งดงามพริ้มพรายราวตุ๊กตามีชีวิต นางเป็นถึงบุตรีตระกูลแม่ทัพผู้กุมอำนาจทหารมากมายไว้ในมือ ถึงอย่างนั้นก็ไม่สามารถหลบเลี่ยงราชโองการสมรสพระราชทานได้ สกุลอี้จำเป็นต้องส่งหญิงสาวไปยังเมืองชายแดนฝั่งตะวันตก สถานที่ซึ่งมีรุ่ยอ๋องประจำการอยู่ที่นั่น 

วันแรกไปถึงนางไม่ได้รับการต้อนรับใดๆ มิหนำซ้ำเจ้าบ่าวยังไม่อยู่ตำหนัก ค่ำคืนที่ควรนอนกับพระสวามีกลับไร้เงาของเขา ซึ่งเหม่ยหลิงเองก็ไม่คิดจะสนใจ แต่เมื่อได้พบกันหลายสิ่งหลายอย่างดึงดูดให้ทั้งสองเข้าหาอย่างอดใจไม่อยู่ 

“รุ่ยอ๋อง….” เสียงหวานประท้วงอ้อยอิ่ง หญิงสาวได้ช่องหายใจเพียงครู่ก่อนที่ใบหน้าเย็นชาจะเผยรอยยิ้มมุมปาก 

“เห็นแก่ความหวานที่สมกับวาจาหรอกนะ วันนี้จะไว้ชีวิตเจ้าไปก่อน” คำพูดกับการกระทำของเขาสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง ปากบอกจะไว้ชีวิต แต่ริมฝีปากหนักที่แนบลงมาดุดันเกินทานทนไหว 

  

ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ทั้งสองด้วยนะคะ 

ความฝันของผีเสื้อ/Vesper 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว