ในเมื่อทุกคนในครอบครัวรุมทำร้ายทำลายเขา การเกิดใหม่ครั้งนี้เขาไม่เพียงแต่จะหลีกหนีชะตากรรมอันน่ารันทดให้ได้ แต่เขาจะแก้แค้นทุกคนที่เคยทำร้ายและเอาคืนพวกมันให้เจ็บปวดอย่างแสนสาหัส!!!

แผนแก้แค้นชีวิตที่สอง 

豪门宠文炮 灰重生后 

 Rebirth of a cannon fodder from a novel 

ผู้เขียน 饮尔 หยินเอ่อร์ 

  

ผู้แปล P15 

  

ลิขสิทธิ์ฉบับภาษาไทย โดย Lilac Novel 

  

------------------------------------- 

เขา ‘ม่อตี้’ เป็นลูกชังของพระเจ้า! 

โดนครอบครัวกล่าวโทษตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา ทันทีที่ลืมตาออกมาดูโลกก็โดนรังเกียจ กลั่นแกล้ง ทำร้าย ตามจองล้างจองผลาญไปจนถึงวาระสุดท้ายของชีวิต ต้องโดนรุมทำร้ายจนสิ้นใจอย่างน่าอนาถในโรงพยาบาลจิตเวช... และทั้งหมดนี้เป็นน้ำมือของ ‘ครอบครัว’ ของเขาเอง! 

ที่ทุกคนในครอบครัวทำลายล้างชีวิตเขาถึงขนาดนี้ เพื่อ ‘ม่อหลิวกุย’ พี่สาวฝาแฝดของเขา เจ้าหญิงน้อยของตระกูลม่อ ความรักความเมตตาที่ต่อให้เขาอ้อนวอนอย่างไรก็ไม่เคยได้มาแม้เพียงเศษเสี้ยว ม่อหลิวกุยเป็นผู้ได้รับไปอย่างท่วมท้น 

จนวันที่เขาสิ้นชีวิตอย่างสิ้นหวังถึงที่สุด ม่อตี้ถึงเพิ่งรู้ว่าทั้งชีวิตของเขาที่ผ่านมาเป็นเพียงเบี้ยตัวหนึ่งในหนังสือนิยายรักหวานซึ้งเล่มหนึ่ง เขาเป็นเพียงตัวละครที่มีไว้เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นว่านางเอกเป็นตัวละครที่เป็นที่รักและมีความสุขมากมายขนาดไหน 

น้ำตาสีเลือดหลั่งไหลนองอยู่ใต้ฝ่าเท้า... เขาไม่ยินยอม! ชะตากรรมที่ถูกกำหนดอย่างไร้เหตุผลแบบนี้ เขาไม่มีวันยินยอม! เขาไม่เพียงแต่จะหลีกหนีชะตามกรรมเลวร้ายนี้ แต่เขาจะแก้แค้นทุกคนที่เคยทำร้าย และเอาคืนพวกมันให้เจ็บปวดอย่างแสนสาหัสในการเกิดใหม่ครั้งนี้!  

------------------------------------- 

  

นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ LILAC NOVEL 

  

ในการเผยแพร่และจัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว 

  

ติดตามความคืบหน้าได้ที่ เพจ @Lilac.Novel 

  

ทางสำนักพิมพ์ขอขอบคุณทุกๆ การสนับสนุนของนักอ่านทุกท่านค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว